Những món đồ trang sức mặt đá ngọc vẫn luôn có được sức hút hấp dẫn đối với phái đẹp. Sự tinh tế, độc đáo và quý tộc toát lên từ mặt đá khiến cho phái nữ luôn có được vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Nhắc đến các loại ngọc quý được dùng làm mặt trang sức thì chắc chắn không thể bỏ qua sự hoàn mỹ đến từ những viên đá Ngọc nephrite.

Ngọc Nephrite – Đá Ngọc bích quý hiếm dành cho tầng lớp quý tộc

Đá ngọc Nephrite hay còn được biết tới là một loại ngọc bích vô cùng quý giá, những viên đá này đã xuất hiện từ thời xa xưa và trở thành một biểu tượng cho tầng lớp quý tộc thời kỳ trung đại. Màu sắc chủ yếu của những viên ngọc bích là xanh lá cây, màu xanh chuyển từ nhạt qua đậm, mang những sắc thái khác nhau.

da ngoc Nephrite 21.11 e1574309918905

Loại ngọc Nephrite được tìm thấy đầu tiên tại các bờ sông và bờ biển thuộc New Zealand, sau đó, bắt đầu khai thác được ở các nước khác. Mỗi viên ngọc đều có cấu trúc tinh thể dày, sau khi được mài dũa sẽ có được độ trong suốt vô cùng ấn tượng.

Trước nay, ngọc Nephrite được giới quý tộc ưa chuộng không đơn giản chỉ bởi vẻ đẹp bề ngoài mà còn ở giá trị nghệ thuật mà những viên ngọc mang lại. Vì thế, người xưa thường chọn chúng vừa để chế tạo ra các loại trang sức lại vừa có thể dùng làm nguyên liệu cho các tác phẩm nghệ thuật.

Tại sao những món đồ trang sức bằng ngọc Nephrite lại được ưa chuộng?

Những viên đá ngọc Nephrite được chạm trổ, mài giũa trở thành nhiều món đồ trang sức quý giá như vòng tay, mặt nhẫn, mặt dây chuyền… tất cả đều mang nét đẹp huyền ảo, tinh tế và đầy sự sang trọng. Món đồ trang sức bằng ngọc bích đều có thể tạo điểm nhấn cho người đeo, tạo cảm giác thanh thoát mà cũng không kém phần thời thượng.

Hơn thế nữa, lý do khiến cho đá ngọc Nephrite được dùng nhiều chính là bởi những lợi ích mà chúng mang lại. Loại ngọc bích này được xem là đá phong thủy, có thể cầu may mắn, giúp người chủ nhân có thể tránh được những điều xấu, vận xui, cũng như đem lại những điều tốt lành cho những người xung quanh.

Đặc biệt, những vật phẩm được chế tác từ ngọc Nephrite cũng được đánh giá rất cao bởi chúng có thể đem tới những lợi ích sức khỏe cho người đeo. Đá ngọc giúp mọi người luôn khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị cho những người bệnh dạ dày, thị lực kém, nhất là có thể cầm máu và thanh lọc cho cơ thể.

Nắm được nhu cầu khách hàng, Vua Ngọc Bích sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo với những món đồ trang sức độc đáo bằng đá ngọc Nephrite nguyên chất. Hãy đến với Vua Ngọc Bích để chọn lựa cho mình những vật phẩm yêu thích để đồng hành cùng bạn mỗi ngày.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x