Mỗi con giáp đều có một Phật bản mệnh cho riêng mình và người tuổi Dần cũng vậy. Vậy Phật bản mệnh của người tuổi này là ai, cần lưu ý gì khi sử dụng Phật bản mệnh. Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Phật bản mệnh của người tuổi Dần là ai?
Phật bản mệnh của người tuổi Dần là Bồ Tát Hư Không Tạng. Đây được biết đến là 1 trong 16 vị bản tôn của Mạn đà la Kim cương giới hiền kiếp.
Theo ghi chép của một số tài liệu, Bồ Tát Hư Không Tạng là người luôn có lòng từ bi thương xót chúng sinh.

2. Tại sao nên đeo trang sức có tượng Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng
Cũng giống như Phật bản mệnh của các tuổi khác, người tuổi dần nên đeo trang sức có tượng Bồ Tát Hư Không Tạng là bởi:
– Phật bản mệnh sẽ hướng bạn tu tâm, tích đức, làm việc thiện từ bỏ suy nghĩ tiêu cực làm việc xấu.
– Phật bản mệnh sẽ phù hô cho người đeo mọi chuyện tốt đẹp, mọi điềm xấu sẽ bị xua đi, đón nhiều vượng khí tốt cho sức khỏe, công việc.

kRn2JjkN5DmmrKCluSFeh6koF6Pa8e9E

– Tượng Bồ Tát Hư Không còn có khả năng kết hợp với trường khí của con người, từ đó thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình bình an, hạnh phúc.
Nhìn chung, việc đeo tượng Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng là để hướng người đeo làm việc thiện, nhắc nhở bản thân tránh mọi điều xấu, hóa giải tai ương.
Nếu đeo tượng Phật bản mệnh mà làm điều xấu thì người đeo sẽ phải nhận quả báo.

3. Tượng Bồ Tát Hư Không Tạng được làm bằng gì, nên chú ý điều gì khi chọn mua?
Hiện nay, tượng Bồ Tát Hư Không Tạng nói riêng và các tượng Phật bản mệnh nói chung đều được chế tác từ các loại đá quý như: Thạch anh, obsidian, mã não, ruby, phỉ thúy, ngọc bích…
Sở dĩ tượng Phật bản mệnh được làm từ các loại chất liệu cao cấp là để tránh bị nứt vỡ trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.
Về màu sắc của tượng, bạn có thể chọn theo màu sắc mình yêu thích hoặc chú ý chọn theo mệnh để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình đeo vòng.
Trong trường hợp, tượng Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng của bạn không may rơi vỡ thì nên chọn mua vòng khác để thay thế. Không nên vì tượng bị vỡ mà lo lắng bởi bất cứ sự vật nào sinh ra đều không thể tránh khỏi điều này, có tồn tại ắt hẳn sẽ có mất đi.

Trên đây là một số thông tin về tượng Phật bản mệnh cho người tuổi Dần. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được giải đáp.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x