Đã là phụ nữ chắc hẳn ai cũng mê trang sức, nhưng việc hiểu nó và lựa chọn cho mình cái gì phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Trước kia, phụ nữ dường như thường vào vai trò hậu phương vững chắc lo vun vén vẹn toàn trong gia đình như chăm sóc con cái, nhà cửa …để giúp cánh mày râu yên tâm xông pha trận mạc hay trên con đường công danh sự nghiệp. Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, phụ nữ hiện đại luôn đồng hành cùng đàn ông, thậm chí nhiều người còn có chí tiến tủ hơn. Họ có sự nghiệp, có mục tiêu và quan trọng nhất họ tự chủ trong mọi hoàn cảnh. Và phụ kiện chính là những món đồ ấn tượng góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ của riêng họ, thể hiện được cả đẳng cấp và thần thái cho món phụ kiện họ đeo.

Trang sức không chỉ là món phụ kiện mà còn là một nghệ thuật. Đặc biệt với những loại đá quý đắt đỏ như ngọc bích Nephrite. Đá quý ngọc bích Nephrite được chế tác thành nhiều kiểu như vòng cổ, vòng tay, lắc, nhẫn, bông tai, các vật phẩm phong thủy …phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của các chị em.

ngocbich

Chơi ngọc bích Nephrite thế nào mới thực sự là sang?

Từ xưa, ngọc bích Nephrite đã khẳng định được giá trị bởi chỉ những tầng lớp quý tộc, quan lại vua chúa mới đeo bởi số lượng có hạn và người ta tin rằng ngọc bích đem lại giá trị may mắn, đem lại tiền tài danh vọng và tránh được tà ma, nguy hiểm.

Ngọc bích nephrite chủ yếu thường có màu xanh lá cây hoặc thêm một vài màu khác như trắng xám, vàng nâu hoặc đen. Tuy nhiên màu xanh lá cây đậm vẫn là loại có giá trị cao nhất
Không chỉ thế, vẻ đẹp tinh tế của ngọc bích nephrite giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo nên cũng là lý do được nhiều người ưa chuộng.

Khám phá những tác dụng Ngọc Nephrite trong phong thủy

  • Có nguồn năng lượng mạnh mẽ nên ngọc bích nephrite có thể giúp chủ nhân tránh được vận xui hay tà ma rình rập.
  • Giúp những mối quan hệ bấy lâu bạn gây dựng trở nên tốt đẹp hơn.
  • Năng lượng của ngọc giúp truyền đến cho người đeo niềm tin và sự thông thái giúp họ luôn tỉnh táo các những hoàn cảnh cần sự quyết đoán.
  • Ngọc bích Nephrite là biểu tượng của chòm sao Thất nữ nên cực kỳ hợp với chị em, giúp chị em luôn tươi tắn, nhẹ nhàng, bình an và vui vẻ.
  • Nhiều người cho rằng, Ngọc bích nephrite còn có thể giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, chống nhược thị và luân chuyển điều hòa dòng khí trong cơ thể.

Tuy nhiên khi quyết định sử dụng đá ngọc bích nephrite bạn nên tìm hiểu kỹ về ngọc và cần chọn màu sắc hợp với mệnh của mình. Nếu chưa thực sự hiểu và yêu thích, mới chỉ nghe điều này điều kia thì chúng tôi khuyên bạn từ từ hãy sử dụng loại đá này.

Hi vọng bài viết mang tới những thông tin hữu ích. Chúc các bạn luôn bình an trong cuộc sống này.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x