Trong cuộc sống, tôi thường thích nhìn thấy một người phụ nữ với mái tóc dài mềm mại giữa biển người rộng lớn, thỉnh thoảng một cơn gió nhẹ thổi tung mái tóc dài của cô ấy, khiến người phụ nữ hơi cúi đầu và đưa tay lên vén tóc. Chiếc vòng Ngọc Bích nhẹ nhàng trên cổ tay của cô lộ ra, vẻ duyên dáng và phong cách cổ điển của người phụ nữ được thể hiện một cách sống động, sự dịu dàng “dịu dàng nhất khi cúi đầu” của người phụ nữ thật khiến người ta say đắm, rung động.

Tình Yêu Với Vòng Tay Ngọc Bích Của Phụ Nữ Phương Đông.
Tình Yêu Với Vòng Tay Ngọc Bích Của Phụ Nữ Phương Đông.

Trong “Hồng Lâu Mộng”, đã nói: Phụ nữ được làm từ nước, nhưng tôi không nghĩ vậy. Phụ nữ nên được làm bằng Ngọc. Ngọc ngưng tụ hào quang của trời đất và là hiện thân của tinh hoa của mặt trời. Bản chất của Ngọc là rắn chắc và dịu dàng, xinh đẹp và khôn ngoan, cao quý và thuần khiết, kiềm chế, giống như phẩm chất của một người phụ nữ tốt. Vòng tay Ngọc Bích cũng giống như phụ nữ, bề ngoài đơn giản, trong suốt, tính tình dịu dàng, cứng rắn nhưng lại mong manh.

Phụ nữ thích vòng tay Ngọc Bích không chỉ vì cái tên sang trọng mà còn vì độ ấm và ẩm bám vào da, mềm mượt, sảng khoái. Chắp hai tay thành một chiếc thuyền nhỏ, chiếc vòng Ngọc trượt dọc theo lòng bàn tay, đeo lên cổ tay, tinh xảo, lúc đó tôi luôn cảm thấy, phụ nữ dù có cố ý đến đâu cũng sẽ dịu dàng như mặt hồ xanh nhạt.

Khi nhìn một người phụ nữ đeo vòng tay Ngọc Bích bạn có thể tưởng tượng ra khí chất của cô ấy mà không cần ngôn ngữ nào diễn tả!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x