Đá ngọc bích là loại đá đã được con người yêu thích từ xa xưa kể cả Phương đông lẫn phương Tây, đây được xem như là viên đá quý của Đế vương và các bậc hoàng gia. Tuy nhiên lợi dụng sự yêu thích của người dùng cho nên ngày càng có sự tràn lan sản phẩm đá ngọc bích giả trên thị trường.

Chính vì vậy để tránh tiền mất tật mang các bạn nên tìm hiểu những chia sẻ của chúng tôi về đá ngọc bích, các bạn hãy cùng tham khảo để có được những sự lựa chọn chính xác nhất nhé!

Giá trị của Ngọc Bích
Từ xa xưa hàng nghìn năm trước công nguyên đá Ngọc bích đã trở thành biểu tượng ngọc của Hoàng gia, tượng trưng cho sự quyền quý cao sang, thường được vua chúa sử dụng để khẳng định quyền lực và tính giai cấp. Bên cạnh đó loại đá này còn thể hiện một 5 đức tính theo quyến thời Đông hán như: Rộng lượng, trung thực, thông thái, chính trực và quả cảm.

Ở phương tây cũng vậy đá ngọc bích được sử dụng cho các tầng lớp quý tộc thể hiện sự đẳng cấp và địa vị xã hội, chính vì vậy sản phẩm ngọc được rất nhiều người săn đón và lựa chọn.

Màu sắc của đá Ngọc Bích
Đây là loại đá có màu xanh lục và xanh lục xám với tone mà từ trung bình đến đậm, bên cạnh đó còn có một số ít ngọc bích có màu trắng vàng và đỏ ợt, Giá trị của ngọc bích tùy theo cường độ của màu sắc tính rực rỡ và các vân sọc cùng với độ sáng trong suốt thời gian đã hình thành và phát triển.

Ý nghĩa của đá ngọc bích trong đời sống
Đối với sức khỏe của con người Đá ngọc bích là một biểu tượng của sức khỏe, giúp chủ nhân khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ, bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cho tinh thần của con người luôn thoải mái và bình tĩnh hơn. Khi đặt đá ngọc bích lên bụng lúc nghỉ ngơi sẽ giúp cho dạ dày hoạt động tốt hơn, kích thích tiêu hóa và giảm thiểu những triệu chứng đau đầu, bên cạnh đó đối với chị em phụ nữ khi sử dụng đá còn giúp giảm một số trường hợp bị các loại bệnh phụ khoa.

Trong phong thủy ngọc bích được coi là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ nên phần lớn sử dụng trang sức cho phái yếu, khi đeo lên người cân bằng âm dương. Ngọc bích vẫn được sử dụng cho phái mạnh, giúp tăng cường sinh lực, tăng cường trí lực, vận khí, giúp cơ thể khỏe mạnh, cường tránh, làm việc hiệu quả, mang lại thịnh vượng cho gia đình. Những nghiên cứu về phong thủy sản phẩm ngọc bích còn giúp thuận lợi cho các mối quan hệ đồng nghiệp, người thân và phát triển khả năng trong giao tiếp.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x