Kính gửi Quý khách hàng,

Vua Ngọc Bích xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và động viên chúng tôi trong thời gian qua.

Trong khoảng thời gian 2 năm vừa qua kể từ khi Vua Ngọc Bích phát triển kênh bán lẻ và bán hàng Online tại Website / Facebook với tiêu chí:

  • Cung cấp kiến thức – thông tin CỐT LÕI,GIÁ TRỊ đến người tiêu dùng nhằm nâng cao sự hiểu biết của khách hàng về các sản phẩm Ngọc nói riêng cũng như Đá Quý nói chung trên thị trường.
  • Bằng thâm niên nhiều năm trong nghề, có sự tích trữ nhiều mặt hàng trong nhiều năm, chúng tôi đưa ra chương trình TRỢ GIÁ – hỗ trợ tối đa chi phí (thành tiền) trên mỗi sản phẩm nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG nhất, ĐẸP nhất với chi phí RẺ nhất với mong muốn sản phẩm đến tay được nhiều khách hàng nhất có thể. Mục đích đưa ra mỗi khách hàng là một đại sứ, truyền đi thông điệp: Mua Ngọc không khó! Ngọc thật không rẻ, nhưng cũng không hề đắt như mọi người nghĩ (cho đến tận bây giờ chúng tôi vẫn thường xuyên gặp nhiều Khách hàng: hoặc là mua đồ giả hoặc là mua đồ thật nhưng giá trị trung bình với giá tiền xa xỉ phẩm).

Và cho đến nay, sau một thời gian dài đưa ra chương trình hỗ trợ. Chúng tôi xin thông báo với Quý khách hàng thông báo điều chỉnh giá sản phẩm (lần 1) nhằm đưa giá tiền bán ra về đúng với giá trị thật của sản phẩm. Cụ thể:

  • Tăng từ 5 – 15% giá tiền trên mỗi đơn vị sản phẩm (tùy từng sản phẩm sẽ có mức giá riêng, giá cũ giá mới đều được công khai tại mỗi trang sản phẩm trên Website).
  • Thời gian áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 đối với các khách hàng mới.
  • Các khách hàng cũ của Vua Ngọc Bích được áp dụng sau đó 2 tháng, tức là kể từ ngày 01 tháng 3 năm 2019.
  • Tất cả các cam kết, chính sách vẫn giữ nguyên không thay đổi (vẫn luôn luôn như vậy).
  • Cam kết chất lượng sản phẩm sẽ cao cấp hơn từng ngày – khẳng định vị thế số 1 Việt Nam về Ngọc Bích / Trang Sức Ngọc Bích Thiên Nhiên.

Đợt điều chỉnh giá lần 2 (lần sau cùng) dự kiến sẽ diễn ra trong vòng từ 6 – 8 tháng tới.

Chúng tôi luôn mong nhận được sự đồng hành của các bạn,

Cảm ơn và trân trọng,

Vua Ngọc Bích – Natural and Natural !

Số 1 Việt Nam về Ngọc Bích Thiên Nhiên

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x