Ngọc bích từ lâu được biết đến là loại đá quý có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Loại đá này được dùng để chế tạo các loại trang sức và dùng chế tác một số vật phẩm phong thủy.

Ở các bài viết trước, Vuangocbich đã có những chia sẻ về phật bản mệnh. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin hữu ích về phật bản mệnh bằng đá ngọc bích. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Tại sao chọn đá Ngọc bích làm vật phẩm phong thủy
Như chúng ta đã biết, ngọc bích là đá quý có giá tri cả về vật chất lẫn tinh thần. Loại đá này biểu trưng cho tình yêu trong sáng đồng thời mang lại bình an cho chủ nhân. Không những thế, ngọc bích còn được xem là vật phẩm biểu trưng cho sự bao dung, khiêm nhường và đức hạnh.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại đá quý khác nhau thế nhưng Ngọc bích vẫn trường tồn mãi với thời gian. Tính đến này, đã vẫn còn nguyên giá trị.

2. Đeo phật bản mệnh đá ngọc bích có ý nghĩa gì?

Không phải ngẫu nhiên mà phật bản mệnh đá ngọc bích lại được nhiều người yêu thích và chọn lựa đến vậy.
Trước hết, đeo phật bản mệnh đá ngọc bích, gia chủ sẽ cải thiện được khả năng giao tiếp đồng thời thu lại được nhiều may mắn.

Thứ hai, vì ngọc bích mang gam màu lạnh vì thế đeo phật bản mệnh đá ngọc bích sẽ giúp tránh được tiểu nhân hãm hại. Đặc biệt, màu xanh lục của đá còn góp phần tăng sức tập trung và dễ dàng cảm nhận được nhiều điều bí ẩn mà mắt thường không thể nhận ra.

Thứ ba, người đeo Phật bản mệnh đá ngọc bích thường sẽ vững tâm và thông thái hơn. Ngoài ra họ còn có cả sự khiêm tốn, dũng cảm được rèn rũa theo thời gian.

Thứ tư, đeo phật ban mệnh đá ngọc bích để che chở cho bản thân tránh bệnh tật, tai nạn và luôn khỏe mạnh.

Không chỉ vậy, các chuyên gia phong thủy còn nhận định, đeo đá phong thủy sẽ rất tốt cho những người đang mắc các căn bệnh liên quan tới thị lực, tiêu hóa hay những người bị chảy máu sẽ cầm máu rất tốt.

Với 4 lý do cơ bản vừa nêu trên, phật bản mệnh đá ngọc bích đã trở thành vật phẩm phong thủy không thể thiếu của nhiều người.

Trên đây là một số thông tin hữu ích liên quan tới phật bản mệnh đá ngọc bích và lợi ích mà vật phẩm này mang lại.
Hi vọng, thông tin trong bài đã cung cấp cho bạn kiến thức mới mẻ mà hữu ích. Đừng quên ghé thăm vuangocbich thường xuyên để cập nhật nhiều điều bổ ích.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x