Ngọc bích từ xa xưa đã được xem là loại đá quý bậc nhất. Loại đá quý này có tính thẩm mỹ lẫn yếu tố phong thuỷ cho nên được các bậc vua chúa, quý tộc thời xưa đặc biệt yêu thích. Ngày nay, những món trang sức ngọc bích vẫn luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Ở bài viết này, các chuyên gia sẽ bật mí những thông tin bạn nên biết khi sử dụng trang sức ngọc bích nhé!

Ý nghĩa, công dụng của ngọc bích

Ngọc bích là loại đá quý biểu trưng cho lòng đức hạnh, lòng bao dung và khiêm nhường. Nhờ đó, ngọc bích có khả năng truyền cho người đeo sự vững tâm, thông thái và an tâm. Bên cạnh đó, các bậc thầy phong thuỷ còn tin rằng ngọc bích sẽ đem lại sự may mắn và bình an cho người đeo.

bong tai dong dieu ngoc bich VIP vnb bt259 8

Ngoài những công dụng trên, ngọc bích còn đem lại nhiều lợi ích như chữa các bệnh dạ dày, giảm đau răng và làm sạch cơ quan nội tạng. Người đeo ngọc bích còn được cân bằng âm dương để có cơ thể deo dai và khoẻ mạnh. Hơn thế nữa, ngọc bích còn có công dụng đem lại nguồn năng lượng tốt cho cơ thể để nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ. Người sở hữu trang sức ngọc bích bên mình sẽ có công việc thuận lợi, sự nghiệp ngày càng thành công hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng trang sức ngọc bích

Như đã đề cập ở trên, những trang sức ngọc bích sẽ đem lại nhiều lợi ích và công dụng phong thuỷ cho người đeo. Tuy nhiên, để đạt được những điều đó thì trong quá trình sử dụng trang sức ngọc bích bạn cần lưu ý một vài gạch đầu dòng sau:

– Đeo trang sức ngọc bích trong thời gian dài để tăng may mắn và sức khoẻ
– Người đeo nên đeo trang sức ngọc bích cả ngày lẫn đêm để tránh tà khí ám hại
– Mua trang sức ngọc bích tự nhiên và tránh xa sản phẩm giả vì sẽ làm cản trở đường tiền tài, may mắn của bạn.
– Không được đeo trang sức ngọc bích bị vỡ vì sẽ nhận về tác dụng ngược.
– Biết cách vệ sinh trang sức ngọc bích để sản phẩm luôn sáng bóng, đẹp như ban đầu.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết khi sử dụng trang sức ngọc bích. Hi vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp kiến thức bổ ích cho bạn. Để được tư vấn chi tiết về những sản phẩm trang sức chế tác từ ngọc bích tự nhiên như bông tai, vòng tay, vòng cổ, nhẫn, mặt Phật bản mệnh, Tỳ hưu, Hồ ly,… hãy liên hệ ngay với Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x