Sở hữu một món đồ làm từ đá ngọc bích, bạn cần nắm chắc cách sử dụng để vật phẩm phong thủy này phát huy hết công dụng của nó.

Vị trí đặt ngọc bích

Đối với các vật phẩm phong thủy làm bằng ngọc bích, bạn nên đặt ở góc Đông Nam của ngôi nhà hoặc nơi làm việc để mang lại vận may và tài lộc.

Theo các chuyên gia, ngọc bích sẽ thu hút năng lượng tích cực giúp bạn có vận may về tiền bạc, đạt được các mục tiêu về công việc, cuộc sống. Một vài chuyên gia nhận định, ngọc bích còn có thể được sử dụng như một lá bùa hộ mệnh.

Chọn màu sắc đá ngọc bích

Đá ngọc bích cũng có thể cải thiện tinh thần giúp bạn có thể đạt được tinh thần minh mẫn và nâng cao sự nhạy bén. Mỗi màu của ngọc bích mang lại những ý nghĩa cụ thể.
– Màu xanh lá cây nhạt giúp tinh thần ổn định
– Ngọc màu oải hương giúp hỗ trợ trực giác và bản năng.

Đeo ngọc bích làm đồ trang sức

Mat day ngoc bich nephrite Jade VNB MD174 1

Đá ngọc bích nên dùng làm đồ trang sức, đặc biệt nếu được đeo gần luân xa tim. Nghiên cứu đã chỉ ra, nếu luân xa tim không cân bằng, chúng ta có xu hướng cảm thấy bị ngại giao tiếp với người khác. Hoặc có cảm giác bị kiểm soát. Lúc này nếu đeo trang sức bằng ngọc bích thì năng lượng mà loại đá này mang lại sẽ hỗ trợ giúp tinh thần chúng ta ổn định, minh mẫn hơn. Nguyên nhân là do trong ngọc bích có một nguồn năng lượng giúp khai thông và thúc đẩy luồng năng lượng lành mạnh qua trung tâm tim.

Kết hợp với các loại đá khác

Một cách khác để sử dụng đá ngọc bích là kết hợp với một số tinh thể chakra và đá có màu sắc khác nhau để đại diện cho các luân xa, điển hình nhất là bảy luân xa chính .

– Ngọc đen kết hợp với đá đất, như hematit, rất có lợi cho việc cân bằng luân xa.
– Ngọc xanh và mã não xanh có thể kết hợp để cân bằng năng lượng của tim, cổ họng và luân xa con mắt thứ ba.
– Ngọc vàng có thể kết hợp cùng carnelian hoặc garnet để kích hoạt luân xa xương cùng.
Có thể nói, ngọc bích là một loại đá kết hợp tốt với các loại đá khác, trong đó phải kể tới mã não, obsidian và tourmaline đen.

Đá ngọc bích là một trong những vật phẩm mang lại rất nhiều lợi ích. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp mà còn thu hút năng lượng tích cực, đem lại may mắn, tài lộc cho người dùng.

Để biết thêm về đá ngọc bích hoặc có bất cứ thắc mắc nào về loại đá này, bạn có thể truy cập vào website Vuangocbich.com hoặc gọi tới hotline để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x