Tính thẩm mỹ cao, dễ kết hợp với nhiều trang phục, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và mang nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Nên theo các chuyên gia phong thủy, mỗi phụ nữ nên sắm cho mình ít nhất một chiếc vòng tay đá ngọc bích. Tại sao lại như vậy? Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn câu trả lời cùng việc cung cấp địa chỉ mua vòng tay đá ngọc bích tốt nhất. Theo dõi để có thêm những kiến thức hữu ích nhé.

Hiểu ý nghĩa và công dụng tuyệt vời của vòng tay đá ngọc bích

Không phải đến ngày nay đá ngọc bích mới được ưu ái đến vậy. Mà từ thời xa xưa, hàng trăm, hàng nghìn năm trước, con người đã coi trọng đá ngọc bích. Đây được xem là loại đá quý hiếm, tinh túy của đất trời. Những công dụng được khai phá từ đó:

Món trang sức đẹp vô cùng

Đá ngọc bích rất đẹp bởi khá đa dạng màu sắc. Nhưng màu chủ đạo được tìm thấy nhiều nhất là màu xanh lục và xanh ngọc. Sắc xanh rất mượt dễ dàng phù hợp với làn da của người phương Đông. Khi đeo lên người tăng thêm sự thanh lịch và quý phái cho chủ nhân. Đây cũng là lý do, trang sức từ đá quý ngọc bích trở thành biểu tượng của sắc đẹp.

Không chỉ thế, ngọc bích có độ bóng sáng cao, độ cứng từ 6 đến 7 trên thang độ Mohs tùy loại giúp việc chế tác bền bỉ hơn. Kết hợp với những chất liệu khác nữa, người đeo vòng luôn có thể chọn cho mình vật phẩm có cá tính riêng, tạo sự quyến rũ thu hút đối phương khi nhìn vào.

Chuoi hat vong Ngoc Bich Nephrite Jade 6mm VT008 1

Giúp chủ nhân thêm tự tin

Ngọc là biểu tượng của sự giàu sang. Vì thế khi đeo ngọc, người khác có thể cảm nhận được điều kiện kinh tế của bạn như thế nào và khẳng định sự thành công của bạn.

Món quà cho sức khỏe

Vòng tay đá ngọc bích chính là món quà sức khỏe: giúp giải tỏa stress, rất tốt cho thể lực, giúp lưu thông máu tốt, tốt cho tim mạch …

Vòng tay đá ngọc bích giúp hộ thân

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy, ngọc bích còn có công dụng xua đuổi tà ma, khí xấu, bảo vệ chủ nhân trước những tai ương không đáng có …

Giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp

Giúp chủ nhân tự tin trong giao tiếp, trong ứng xử. Đó là điều quan trọng giúp bạn thành công. Ngoài ra, năng lượng từ đá quý kích thích mạnh mẽ trí não giúp đẩy trí tưởng tượng của bạn bay bổng hơn, có thêm nhiều ý tưởng đột phá trong công việc. Đó là tiền đề giúp bạn thành công.

Vuangocbich.com – địa chỉ mua vòng tay đá ngọc bích uy tín ở Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua vòng tay đá ngọc bích ở Hà Nội không hề khó. Nhưng vì ngọc có giá trị cao nên hiện tượng chế tác vòng giả không hề hiếm. Sản phẩm được bán ở nhiều nơi, nhưng thật giả lẫn lộn không biết đằng nào. Vì thế tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín và điều cực kỳ quan trọng. Vuangocbich.com là một gợi ý tuyệt vời. Đơn vị chỉ bán vòng ngọc bích nên có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, vua ngọc bích có những cam kết dành cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Nếu phát hiện hàng giả sẽ có sự bồi thường gấp nhiều lần giá trị sản phẩm khách hàng mua. Các loại giấy chứng nhận, xuất xứ hàng hóa, giấy kiểm định đều đầy đủ.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan về vòng tay ngọc bích. Chúc bạn chọn mua được chiếc vòng tay ưng ý.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x