Để báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của những người mẹ có nhiều cách khác nhau để mỗi người con thể hiện tình cảm của mình. Một trong những cách thể hiện ý nghĩa hơn cả phải kể đến việc tặng quà sinh nhật cho các mẹ. Có rất nhiều kiểu quà tặng sinh nhất khác nhau song được ưa chuộng và có ý nghĩa hơn cả phải kể đến trang sức ngọc bích. Đâu là món trang sức phù hợp, đẹp mắt và ý nghĩa nhất hãy tham khảo chi tiết thông tin có trong bài viết sau?

Mặt Di Lạc Ngọc Bích RUS Bọc Vàng (VNB-MD209)
Mặt Di Lạc Ngọc Bích RUS Bọc Vàng (VNB-MD209)

Mặt dây chuyền quan âm ngọc bích đẹp mắt

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm ngọc bích

Một trong những món trang sức ngọc bích phù hợp được dùng làm quà tặng sinh nhật cho các mẹ phải kể đến mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm ngọc bích. Hình ảnh Phật Bà Quan Âm ngự trên tòa sen với vẻ mắt hiền hòa, nhân hậu mang đến cảm giác bình an cho người đeo.

Bên cạnh đó, mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm còn rất phù hợp cho những bà mẹ có được sự bình an, hưởng lạc, thoải mái trong cuộc sống không âu lo muộn phiền. Đó chính là giá trị lớn nhất mà những mẫu mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm ngọc bích mang lại khi trở thành những món quà tặng sinh nhật cho mẹ giàu ý nghĩa.

Trâm cài áo ngọc bích

Nếu muốn những người mẹ của mình trở nên quý phái, sang trọng hơn trong phong cách thì chính món quà tặng là trâm cài áo ngọc bích sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Từng đường nét của trâm cài áo ngọc bích toát lên vẻ tinh tế qua tạo tác viên ngọc bích màu xanh huyền ảo đi kèm với tạo hình lông vũ được làm từ chất liệu giả kim cương lấp lánh vô cùng đẹp mắt.

Chắc chắn khi sử dụng trâm cài áo ngọc bích giúp mỗi người mẹ đều trở lên đẹp hơn, thời thượng hơn. Dù đi với bất cứ mẫu trang phục nào thì trâm cài áo ngọc bích cũng sẽ khiến các bà mẹ thêm phần tự tin hơn.

Bông tai ngọc bích

Cũng là một trong những món trang sức ngọc bích lý tưởng được chọn dùng làm quà tặng sinh nhật cho các mẹ, bông tai ngọc bích lôi cuốn mọi ánh nhìn khi được tạo tác giống như những giọt nước lấp lánh ánh xanh.

Chưa kể đến với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế của trang sức bông tai ngọc bích cũng sẽ khiến cho người đeo trở nên thanh thoát, diễm lệ hơn trong mọi hoàn cảnh, mọi phong cách ăn vận khác nhau.

Có thể nói dù là bất cứ một hình thức trang sức ngọc bích nào cũng thực sự đẹp mắt, ấn tượng và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Nếu muốn sở hữu được đa dạng các mẫu trang sức ngọc bích khác nhau với giá trị thẩm mỹ nổi bật cùng ý nghĩa phong thủy sâu sắc hãy liên hệ ngay lập tức đến với Vua Ngọc Bích – đơn vị uy tín hàng đầu thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức ngọc bích có một không hai về mọi mặt.

Vua Ngọc Bích

  • Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại : 0948 276 246
  • Email: info@vuangocbich.com
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x