Trong số những vật phẩm phong thủy được chế tác từ ngọc bích ‘hút’ người mua nhất hiện nay phải kể tới Phật bản mệnh. Vậy tại sao Phật bản mệnh ngọc bích lại chiếm được cảm tình của nhiều người tới vậy? Sau đây, Vua ngọc bích sẽ tiết lộ những lý do Phật bản mệnh ngọc bích ‘hút’ người mua tới như vậy.

Lý do Phật bản mệnh ngọc bích ‘hút’ người mua?

Ngọc bích là loại đá quý có giá trị cao và đem tới nhiều công dụng cho người sở hữu. Chúng được xem là vật phẩm phong thủy đại diện cho sự kiêm nhường, đức hạnh, bao dung, sang trọng và quyền lực. Chính vì thế, những sản phẩm được chế tác từ ngọc bích như Phật bản mệnh đều giữ được giá trị và vị thế hơn so với nhiều loại đá quý khác. Do đó, Phật bản mệnh được chế tác từ ngọc bích luôn thu hút lượng người mua vô cùng lớn.

Đeo Phật bản mệnh ngọc bích sẽ mang lại lợi ích gì?

Như đã đề cập ở trên, Phật bản mệnh được chế từ ngọc bích luôn chiếm được vị thế trong lòng người mua bởi những công dụng mà nó mang lại. Cụ thể như sau:

mat day phat ban menh Ngoc bich Nephrite Jade MD059 4

– Giúp chủ nhân cải thiện được khả năng giao tiếp, thu hút nhiều may mắn.
– Màu xanh thẫm của ngọc bích giúp Phật bản mệnh tránh được tiểu nhân hãm hại, tăng cường sự tập trung và có được tinh thần tỉnh táo.
– Đeo Phật bản mệnh ngọc bích sẽ được vững tâm, thông thái, sự dũng cảm và khiêm tốn.
– Giúp bảo vệ người đeo tránh khỏi bệnh tật, tai ương và cơ thể được khỏe mạnh.

Ngoài những công dụng kể trên, theo các chuyên gia phong thủy khuyến cao thì việc đeo ngọc bích nói chung và Phật bản mệnh nói riêng sẽ tốt cho những ai gặp phải bệnh liên quan tới thị lực, tiêu hóa hay bị chảy máu. Chính vì những lý do kể trên mà Phật bản mệnh ngọc bích trở thành món vật phẩm phong thủy được nhiều săn đón hiện này.

Hi vọng với những thông trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về Phật bản mệnh ngọc bích. Nếu bạn đang muốn tìm mua các sản phẩm được chế tác từ ngọc bích chất lượng hãy tới ngay Vua ngọc bích. Chúng tôi là đơn vị chuyên chế tác trang sức, vật phẩm phong thủy từ ngọc bích. Đến với Vua ngọc bích, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu với giá thành ưu đãi. Bên cạnh đó, Vua ngọc bích còn có chính sách bảo hành tròn đời cho sản phẩm. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua trang sức hay vật phẩm ngọc bích tại đây. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy hiện hệ ngay hotline của Vua ngọc bích nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x