Phật bản mệnh cho tuổi Tuất là ai, có ý nghĩa gì và khi đeo cần chú ý những điều gì đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Và để giúp bạn hiểu hơn về tương Phật bản mệnh của tuổi Tuất, trong bài viết hôm nay, Vua Ngọc Bích sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phật bản mệnh của người tuổi Tuất là ai?
Có thể bạn chưa biết, mỗi một con giáp sẽ có một Phật bản mệnh (Phật hộ mệnh) riêng của mình. Và tuổi Tuất cũng vậy.
Theo các sách phong thủy còn ghi lại, Phật bản mệnh của người tuổi Tuất chính là Bất Động Minh Vương. Người có địa vị tôn quý, quan trong nhất trong Ngũ Đại Minh Vương.
Người xưa cũng truyền lại rằng, Bất Động Minh Vương có thể sánh ngang với Bồ Tát Quan Thế Âm và Bồ Tát Địa Tạng.

2. Có nên đeo Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương không?
Trên thực tế, việc đeo trang sức có tượng Phật bản mệnh là Bất Động Minh Vương rất tốt cho người tuổi Tuất.
Phật bản mệnh sẽ giúp hướng con người tới những việc tốt đời, đẹp đạo, chuyên tu tâm tích đức, làm việc thiện, tránh xa những việc trái với luân thường, đạo lý.
Cũng nhờ thế mà mọi hung họa đều dễ dàng qua đi. Không chỉ vậy, việc bạn sử dụng Phật bản mệnh còn giúp tượng Phật kết nối với trường khí của con người góp phần thúc đẩy hỗ trợ cho sự nghiệp của bản thân người đeo ngày càng suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm. Có lẽ vì thế mà một số ý kiến cho rằng, Phật bản mệnh có khả năng cải số, đổi vận.
Tuy tốt là thế nhưng nếu người đeo Phật bản mệnh làm điều xấu xa, gây hại cho người, cho đời thì quả báo sẽ ứng ngay ở kiếp này.

3. Chọn dây chuyền Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương thế nào?
Việc chọn mua trang sức có tương Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương thế nào rất quan trọng. Tuy không so sánh về giá trị nhưng người mua cần tinh ý để tránh chọn phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến vận khí của mình.
Theo kinh nghiệm, nên chọn tượng Phật bản mệnh làm từ đá ruby, shapphire, mã não, ngọc bích, thạch anh…. Nguyên nhân là do các loại đá này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tốt cho vận khí của con người.
Tùy vào điều kiện kinh tế mà chọn nguyên liệu thích hợp. Riêng về màu sắc, bạn nên chọn các gam màu hợp với sở thích và bản mệnh của mình để khi đeo có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về Phật bản mệnh của người tuổi Tuất. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x