Phật bản mệnh của người tuổi Thìn là ai, cần lưu ý gì khi đeo trang sức có tượng Phật bản mệnh ngọc bích là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Phật bản mệnh của người tuổi Thìn là ai?
Như chúng ta đã biết, mỗi một tuổi lại có tượng Phật bản mệnh riêng của mình và người tuổi Thìn cũng vậy. Theo các chuyên gia phong thủy Phật bản mệnh của người tuổi Thìn là Phổ Hiền Bồ Tát. Đây là một trong tứ đại Bồ Tát của Phật Giáo.
Người còn đại diện cho lý, định, hạnh, đem diệu nghĩa thuần thiện phổ cập đến muôn nơi.

2. Đeo Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát có ý nghĩa gì?
Có thể bạn đã biết, Phật bản mệnh chính là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa bảo vệ chủ nhân khỏi tà khí, giúp cuộc sống luôn ấm êm, biết làm việc thiện, tránh làm việc xấu. Và việc đeo Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát cũng có ý nghĩa như vậy.

Sử dụng các loại trang sức có Phật bản mệnh sẽ giúp bạn biết tu chí, hướng thiện, chuyên tâm làm những việc tốt, tránh xa việc xấu gây hại cho người khác từ đó mà chuyển hung hóa cát, mang lại điềm lành cho bản thân người sử dụng.

Ngoài ra, trong một số cuốn sách phong thủy cũng ghi rõ, người tuổi nào thì nên đeo tượng Phật bản mệnh tương ứng với tuổi đó để thúc đẩy sự nghiệp phát triển, cuộc sống gia đình ấm êm và hạnh phúc. Hơn thế, việc tu tâm, tích đức nhờ làm việc thiện còn giúp cải được mệnh số mang đến cho bạn nhiều điều may.

Có lẽ bởi những lợi ích trên mà rất nhiều người lựa chọn các trang sức có hình tượng Phật bản mệnh phù hợp để mang theo mình.
Mặc dù tốt nhưng khi đeo tượng Phật bản mệnh cần chú ý, tránh làm điều ác nếu không bạn sẽ phải nhận về quả báo có thể ngay trước mắt đấy.

3. Phật bản mệnh của người tuổi Thìn làm bằng gì mới tốt?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu Phật bản mệnh là Phổ Hiền Bồ Tát được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Trong đó phải kể đến: Ngọc bích, mã não, ruby, ngọc phỉ thúy…

Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp. Ngoài yếu tố chất liệu của tượng, bạn cũng đừng quên chọn màu sắc và kiểu dáng của món đồ sao cho thích hợp với sở thích để mang lại cảm giác an tâm, thoải mái khi đeo nhé.
Vừa rồi là một số thông tin hữu ích về Phật bản mệnh của người tuổi Thìn. Mọi chi tiết liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x