Tượng Phật bản mệnh hay còn được biết đến là Phật hộ mệnh của mỗi người. Tùy vào tuổi mà mỗi người lại có những Phật bản mệnh khác nhau. Vậy tuổi Mão có Phật bản mệnh là gì? Dưới đây là một số thông tin về Phật bản mệnh của tuổi Mão mà ai cũng nên biết.

1. Tượng Phật bản mệnh của tuổi Mão là ai?
Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, Phật bản mệnh chính là Phật hộ thân. Mỗi con giáp lại có một Phật hộ thân khác nhau, với người tuổi Mão chính là Bồ Tát Văn Thù.

2. Ý nghĩa của Phật bản mệnh với người tuổi Mão
Có thể bạn chưa biết, Bồ Tát Văn Thù là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Nếu tìm hiểu kỹ về Bồ Tát Văn Thù chắc chắn bạn sẽ biết, các bậc đại sư Phật giáo đều lấy Người để làm bản tôn tu trì.

Việc chọn Phật bản mệnh sẽ giúp con người hướng thiện, chuyên tâm tích đức, làm phúc, không làm những việc trái với lương tâm để cầu bình an, hạnh phúc, hóa hung thành cát, dù có khó khăn thế nào thì mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.
Đeo trang sức có Phật bản mệnh hay đem tượng Phật bản mệnh bên mình còn giúp bảo hộ, tránh được nguồn khí xấu, kết hợp với trường khí của người sở hữu để giúp sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc.
Một số sách cổ còn ghi lại, nếu biết cách sử dụng Phật bản mệnh và chuyên tâm tích đức, người dùng còn có thể cải số, cải mệnh
Đây có lẽ là lợi ích của việc đeo Phật bản mệnh mà ai cũng hướng đến. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, khi đeo tượng Phật bản mệnh, tuyệt đối không làm các việc có hại cho những người xung quanh, làm việc xấu, chia rẽ, quấy phá người khác bởi bạn sẽ nhận quả báo ứng hiện ngay trước mắt.

3. Nên chọn Phật bản mệnh làm từ chất liệu gì?
Cũng giống như Phật bản mệnh của các tuổi khác, với Bồ Tát Văn Thù, bạn có thể chọn chất liệu ngọc bích, phỉ thúy, thạch anh, sapphire… tùy thuộc và sở thích cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.
Bạn nên chọn mẫu tượng có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với bản mệnh, sở thích của mình để khi dùng có cảm giác thoải mái, an tâm hơn.
Trong khi đeo, nếu không may tượng bị rơi vỡ, hỏng hóc thì đừng quá lo. Bạn nên chọn mua một sản phẩm Phật bản mệnh khác thay thế. Đừng quá lo lắng bởi bất cứ đồ vật nào dùng rồi cũng đến lúc hỏng, đứt gãy mà thôi.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về Phật bản mệnh. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ miễn phí.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x