Từ xưa đến nay, đá Ngọc Bích luôn nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người bởi kiểu dáng, mẫu mã đẹp cùng với rất nhiều tác dụng của nó đối với con người. Đây luôn được xem như một món đồ trang sức có giá trị cao,một món trang sức của “đế vương”, hay “bảo vật giới hoàng gia”. Vậy ý nghĩa sâu xa và tác dụng của đá Ngọc Bích đối với con người là gì, bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

Nguồn gốc của đá Ngọc Bích:

Từ thế kỉ 20, đá Ngọc Bích lần đầu tiên được phát hiện ra ở Canada. Nó được gọi là “công chúa ngủ trong rừng” bởi viên đá này được nằm sâu thẳm trong đất trong hàng ngàn năm, hấp thụ vô số những khoáng chất, tinh hoa của đất trời.

Ngọc Bích là một loại đá quý ở Trung Hoa và được người nơi đây gọi là “đá trời” bởi nó mang trong mình sự trang trọng, màu sắc tươi sáng, xanh trong trẻo và tự nhiên, biểu trưng cho giá trị tâm linh – phong thủy mà nó mang lại.

vuangocbich1

Đá Ngọc Bích có thể mang trong mình nhiều màu sắc từ trắng đến đen. Tuy nhiên có giá trị nhất vẫn là màu xanh ngọc. Đá càng trong, càng ít tạp chất, đốm đen càng có giá trị cao.

Tác dụng của ngọc bích

Theo góc nhìn của Phong thủy, loại đá này mang lại rất nhiều giá trị cho con người.
Ngọc Bích mang giá trị biểu tượng: đây vẫn luôn là một món đồ biểu tượng cho Vua chúa, quyền lực từ thời xa xưa cho đến bây giờ. Có thể nói mang đá Ngọc Bích giúp bạn khẳng định bản thân, nâng tầm giá trị. Ngoài ra, đây cũng là biểu tượng của tình yêu và sự mưu cầu bình an trong cuộc sống.

Công dụng chữa bệnh: đá Ngọc Bích được tin rằng đem lại những ý nghĩa tốt lành về mặt sức khỏe cho người sử dụng. Vì được tích lũy tinh hoa đất trời hàng ngàn năm, đá sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái, thư giãn hơn. Ngoài ra, đây cũng được xem là một phương pháp giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giúp cơ thể sảng khoái và nhẹ nhõm. Những người dùng đá cũng được khuyên rằng, để đá Ngọc Bích lên bụng sẽ giúp đường tiêu hóa tốt hơn, lưu thông mạch máu trong cơ thể.

Có thể nói đây là một món đồ trang sức không thể thiếu cho chúng ta, và tác dụng của đá Ngọc Bích là không thể phủ nhận. Ngoài tác dụng trang trí, phong thủy, nó còn là biểu tượng cho sự may mắn và sức khỏe. Tuy nhiên, vì có giá trị lớn như vậy, nên không thể tránh khỏi có những viên ngọc nhái, lậu xuất hiện trên thị trường. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua Ngọc Bích cho mình. Bạn có thể ghé thăm các sản phẩm của Vua Ngọc Bích tại website vuangocbich.com để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x