Sự phát triển của đời sống xã hội kéo theo nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồ trang sức càng trở nên phổ biến hơn. Bên cạnh các chất liệu vàng, bạc,… thì ngọc phỉ thúy cũng là một loại trang sức đang được khách hàng đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp và sự quý hiếm của nó. Vậy ngọc phỉ thúy là gì và làm thế nào để phân biệt được sản phẩm thật và giả? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn một cách cụ thể hơn.

Ngọc phỉ thúy là gì?
Hiện nay trên thị trường không thiếu các loại sản phẩm trang sức khác nhau nhưng để đạt được những tiêu chuẩn cao thì không phải dòng sản phẩm nào cũng làm được. Một trong những sản phẩm đang được săn đón trên thị trường đó chính là ngọc phỉ thúy. Ngọc phỉ thúy có xuất xứ từ Miến Điện và được xem là một trong những loại ngọc quý hiếm và cao cấp trong số các chất liệu làm đồ trang sức. Loại ngọc này được chia làm 3 loại là loại A, B, C. Ba loại ngọc này có những tiêu chuẩn chất lượng khác nhau và giá thành cũng có chênh lệch nhất định.

lYSnhglvMFDAbWFT5nMoePEIpgkdun8M

Cách phân biệt ngọc phỉ thúy giả
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hiện nay có rất nhiều sản phẩm ngọc phỉ thúy được ra đời nhưng không phải loại ngọc nào cũng đáp ứng chất lượng sản phẩm. Điều này cũng khiến khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, tiêu tốn tiền bạc. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng nhất. Điều đầu tiên mà bạn cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng đó chính là bề mặt của ngọc. Những sản phẩm ngọc thật sẽ có bề mặt lạnh, trong suốt và sáng bóng. Do đó, nếu bạn gặp các sản phẩm màu đục thì bạ không nên chọn mua. Bên cạnh đó, các sản phẩm ngọc phỉ thúy giả cũng có tác dụng xấu khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, đặc biệt là lửa. Các sản phẩm kém chất lượng này sẽ bị đen khi bạn sử dụng lửa để kiểm tra. Ngoài ra, bạn cũng không nên quá tham rẻ vì điều này rất dễ dẫn đến hiện tượng mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.

Để hạn chế tối đa vấn đề này, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng trên thị trường, tránh xa các sản phẩm được bán trôi nổi. Nếu bạn đang phân vân về vấn đề này, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Vua Ngọc Bích. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận thêm được những lời tư vấn hữu ích nhất nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x