Ngọc bích là sản phẩm trang trí được nhiều người yêu thích sử dụng từ xa xưa, đây là món đồ trang sức thể hiện sự sang trọng, thẩm mỹ, phong thủy được vua chúa và các gia đình quý tộc sử dụng rất nhiều. Ngày nay cũng vậy các sản phẩm ngọc đều là món đồ trang sức được rất nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc vì sao đối với những người sử dụng khác nhau ngọc lại có những sự sáng tối và mịn màng khác nhau. Chính vì vậy bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về bí quyết bảo quản ngọc bích đúng cách. Các bạn hãy cùng tham khảo để có được những sự lựa chọn chất lượng nhất nhé!

Đôi nét về đá quý ngọc bích
Ngọc bích là loại đá tự nhiên có độ trong rất cao, có tính thẩm mỹ lớn, có giá trị về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho người sử dụng, ngọc bích là loại đá có quá trình lịch sử hoạt động lâu dài. Ngọc bích cần phải có sự bền bỉ, màu sắc tươi sáng, sang trọng trong xanh tự nhiên đặc trưng cũng như các ỹ nghĩa tâm linh.

RE4zZE2bXZVIo0KfIT0jRUY1kROTOQsd

Chính vì vậy ngọc bích được đánh giá rất cao và được rất nhiều người quý tộc sử dụng. Bên cạnh đó những sản phẩm còn được chế tác theo những công nghệ hiện đại tỉ mỉ giúp cho người sử dụng yêu thích và lựa chọn sản phẩm hơn.

Bí quyết bảo quản ngọc bích đúng cách
Trong quá trình sử dụng nếu như nhận thấy ngọc bích bẩn, các bạn sử dụng vải mềm hoặc bông có thấm nước và sử dụng dung dịch xà phòng để làm sạch đá quý, quá trình vệ sinh cần phải nhẹ nhàng để tránh bị xước. Tuyệt đối không được ngâm ngọc bích trong chất tẩy rửa lâu vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ bóng của ngọc bích.

Không làm sạch ngọc bích bằng hơi nước hoặc rượu mạnh vì như vậy sẽ gây hại đến cấu trúc của ngọc bích.
Quá trình sử dụng các bạn cần phải cẩn thận để tránh va chạm bởi vì như vậy sẽ khiến cho đá bị vỡ bởi vì thông thường những sản phẩm ngọc bích dễ bị vỡ.

Đối với những trường hợp lưu trữ ngọc bích cùng với các sản phẩm trang trí khác các bạn cần phải cẩn thận, cần phải bao bọc đá trong túi thật kỹ để tránh quá trình bảo quản hạn chế những sự va chạm gây xước cho đá.

Nếu như các bạn có nhu cầu lựa chọn ngọc bích hãy liên hệ với Vua Ngọc Bích, các bạn sẽ có được những sự lựa chọn chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó các bạn sẽ được tư vấn bảo quản ngọc tốt nhất, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến những chia sẻ của chúng tôi.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x