Ngọc bích là một trong số những loại đá quý được ưa chuộng nhất trên thế giới. Và loại đá này có sự đa dạng về màu sắc chứ không đơn thuần sở hữu màu xanh lục như nhiều người lầm tưởng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thực chất ngọc bích có những loại màu sắc nào nhé!

Ngọc bích xanh đậm

Ngọc bích xanh đậm thường được gọi là ngọc hoàng hậu. Loại ngọc bích này sở hữu màu xanh lục đậm toát lên sự mạnh mẽ và được xem là tiêu chuẩn cho ngọc bích chất lượng cao.

Màu xanh đậm của ngọc bích còn tượng trưng cho sự dồi dào, giàu có vĩnh cửu và hòa bình. Đối với văn hóa Trung Quốc, ngọc bích xanh đậm được xem là thuật ngữ của dòng tiền, giàu có và thịnh vượng. Chính vì thế, giới nhà giàu Trung Quốc có ũ hướng sử dụng ngọc bích xanh đậm trong nhà và nơi kinh doanh.

Ngọc bích xanh nhạt

Ngọc bích xanh nhạt cũng được sử dụng phổ biến để hút sự giàu có. Màu sắc ngọc bích này có sự nhẹ nhàng nhưng kém phần uy nghiêm. Những thuộc tính siêu hình của ngọc bích xanh nhạt cũng sánh ngang với ngọc bích xanh đậm cho nên loại này được ưa chuộng không kém so với loại xanh đậm.

nhan da tron

Ngọc oải hương

Đây là màu ngọc bích tinh xảo và thường được gọi là ngọc bích của gia đình Nữ công tước. Bởi ngọc bích oải hương toát lên sự vương giả và thu hút người nhìn. Về mặt siêu hình, loại ngọc bích này đại diện cho cảm xúc tinh tế và có tần số truyền tải cao hơn nhiều so với các loại khác.

Ngọc bích đen

Mang màu đen huyền bí, loại ngọc bích này khả năng chữa bệnh khá vi diệu. Ngọc bích đen được dùng như một phương pháp chống lại sự tiêu cực và tấn công tâm linh.

So với tất cả những gam màu sắc kể trên, ngọc bích xanh đậm là loại đắt nhất. Bởi độ khan hiếm, bão hòa màu sắc và những đặc điểm bên trong. Loại ngọc bích chất lượng cao nhất sẽ không có tạp chất bên trong, độ trong cao. Những món trang sức như vòng tay, nhẫn, vòng cổ, hoa tai,… khi được chế tác từ ngọc bích xanh đậm luôn có giá trị cao và thu hút người mua nhất so với các dòng ngọc khác.

Trên đây là những màu sắc của ngọc bích mà bạn nên biết. Nếu bạn đang cần tìm mua trang sức ngọc bích cao cấp hãy tới ngay Vuangocbich nhé. Chúng tôi là cửa hàng chuyên chế tác và cung cấp các sản phẩm từ ngọc bích. Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm định và có chứng nhận cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng ngọc bích của Vuangocbich. Gọi ngay hotline 0948.276.246 để được tư vấn chi tiết hơn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x