“Tôi thường nghe cô người quen nói: đến một độ tuổi, cháu sẽ thích đeo Ngọc hơn bất kỳ loại nữ trang nào khác. Lúc đó tôi vẫn chưa hiểu hết ý của cô. Kỳ thực bản thân rất thích nữ trang nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc đeo Ngọc.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về Ngọc và bắt đầu cảm thấy rất thích thú. Cho đến một dịp tình cờ tôi được một người bạn tặng một miếng Ngọc Bích đeo cổ. Cảm nhận lần đầu chạm vào cảm giác thật mát rượi khó tả. Ngọc bội tuy nhỏ nhưng mang năng lượng mạnh mẽ khiến lòng nhẹ nhàng, khoan khoái.

433442788 839107848230459 9127023130693427090 n
Quả thực, Ngọc Bích mang một cảm giác vô cùng dễ chịu, tựa như người bạn thân mang lại vòng tay ấm áp, cảm giác được vỗ về, được hòa với sự thanh mát của thiên nhiên, khiến lòng được nhẹ nhàng giải tỏa

Vòng Ngọc thả dáng trên đôi bàn tay mềm mại của người phụ nữ càng làm tăng thêm nét nữ tính, thanh tú. Nét đẹp của Ngọc hoàn toàn khác biệt với vẻ đẹp của các loại nữ trang khác. Không chói sáng rực rỡ hào nhoáng như vàng bạc, ngược lại, ngọc mang nét tinh khôi an lành, một vẻ đẹp được cảm nhận từ nội tâm với một tâm hồn sâu lắm, yêu thương và thiện cảm.

“Nhìn Ngọc sửa mình”. Ngọc tự bao giờ đã trở thành người đồng hành, một người bạn để bản thân có động lực ngày càng hoàn thiện và phát triển. Để mỗi ngày thêm rạng rỡ, tự tin, yêu thương và hạnh phúc.”

Hãy giữ lửa đam mê đối với cuộc sống, yêu thương bản thân và hướng vào sự hàm dưỡng nội tâm. Chúc bạn sau nhiều năm vẫn là người trẻ trung và tràn đầy năng lượng tích cực.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x