Sưu tầm vật phẩm phong thủy đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người. Trong những bộ sưu tập giàu giá trị ấy, không thể thiếu Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy – một món đồ vô cùng quý giá, chứa đựng vô vàn ý nghĩa đối với chủ nhân. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách bài trí vật phẩm này sao cho đúng phong thủy, để Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy phát huy tối đa năng lượng, mang lại nhiều điều tích cực, tốt lành cho gia chủ.

Ty huu ngoc bich dep15

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Ý nghĩa tuyệt vời về mặt phong thủy của Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Không phải ngẫu nhiên, Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều như vậy. Ngoài những nét đẹp trong yếu tố thẩm mỹ, sản phẩm chứa đựng vô vàn những ý nghĩa về mặt phong thủy, có thể kể đến như sau:

Giúp gia chủ thu hút tiền tài, may mắn

Tỳ Hưu là một linh vật rất được ưa chuộng trong giới phong thủy, có tác dụng đặc biệt thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ, đặc biệt là những ai hoạt động trong giới kinh doanh.

Bên cạnh đó, bày trí Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy trong gia đình, phòng làm việc còn có ý nghĩa bảo vệ sức khỏe, tránh xa những điều xấu xa, tệ hại, mang đến cho chủ nhân và những thành viên trong nhà sự may mắn, đủ đầy.

Tăng tài tiến lộc

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy được đánh giá là một vật phẩm phong thủy chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt tài lộc. Không chỉ giúp gia chủ trong việc thu hút tiền tài, Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy giúp con đường quan lộ của bạn luôn hanh thông, thăng quan tiến chức một cách thuận lợi, dễ dàng. Nhờ đó, sự nghiệp được củng cố, gia đình luôn an khang, thịnh vượng.

Cách bày trí Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy hợp phong thủy

Để Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy phát huy tối đa năng lượng, mang lại nhiều điều may cho gia chủ, vật phẩm phong thủy phải được bày trí đúng cách. Hãy lưu ý một số đặc điểm sau khi bày trí Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy:

  • Lưu ý về giờ đặt cũng như ngày đặt, lựa chọn ngày sao cho hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.
  • Nếu đặt Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy trong nhà, cần lựa chọn vị trí sao cho đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để thu hút tài lộc, may mắn từ bốn phương.
  • Trong trường hợp ngôi nhà của bạn nằm ở hướng không phù hợp để đặt Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy, hãy hóa giải chúng bằng cách đặt 2 con Tỳ Hưu sau cửa chính, sao cho đầu của linh vật hướng về phía trước.

Mua Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy tại Vua Ngọc Bích

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sở hữu vật phẩm phong thủy Tỳ Hưu Ngọc Bích Phỉ Thúy, Vua Ngọc Bích xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Vua Ngọc Bích – sản phẩm chất lượng, không lo về giá
Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội(Lưu ý: ngõ rộng, có bãi gửi ô tô)
Hotline: 0948.276.246 (iMess, Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)
Email: info@vuangocbich.com
Facebook: https://www.facebook.com/vuangocbich/

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x