Vài năm trở lại đây xu hướng đeo vòng tay, nhẫn làm từ đá ngọc bích đã trở lại. Sử dụng các món đồ trang sức này không chỉ giúp bạn trông lịch sự, sang trọng hơn mà còn mang lại nhiều ý nghĩa khác.

Những chiếc vòng tay bằng ngọc bích thích hợp với mọi đối tượng và mọi loại trang phục. Nhiều đeo chúng mà không bao giờ tháo nó ra vì tin rằng viên đá sẽ bảo vệ họ khỏi những điều không may và thu hút nhiều tài lộc.

Nếu được làm từ ngọc bích tốt, đồ trang sức sẽ có độ sáng bóng và trong và rất thu hút. Vòng tay ngọc bích tượng trưng cho sự bảo vệ, tình yêu và sự cân bằng. Một số nhà sưu tập ngọc bích không đeo vòng tay của họ – thay vào đó họ đặt nó trên một gian hàng trang trí để trưng bày. Dù thế nào thì vòng tay ngọc bích cũng mang một vẻ ngoài đẹp đến đáng ngưỡng mộ và bắt mắt.

Làm thế nào để mua một chiếc vòng đeo tay bằng ngọc bích chất lượng?

vong tay ngoc bich Nephrite Jade ban lien VT035 7

Tìm kiếm một chiếc vòng đeo tay bằng ngọc bích thật có thể khó khăn vì không phải mọi mặt hàng trên thị trường đều chất lượng. Bạn chỉ có thể mua những chiếc vòng tay ngọc bích chất lượng cao từ người bán uy tín, chẳng hạn như Vua Ngọc Bích.

Khi bạn mua vòng, hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác kích thước cổ tay của mình cũng như bàn tay bạn muốn đeo. Vì vòng đeo tay có độ dày và kích thước khác nhau, bạn phải chọn đúng vòng đeo sẽ vừa vặn.

Làm thế nào để đeo vòng ngọc bích đúng?

Vòng tay ngọc bích có thể được đeo ở tay phải hoặc tay trái. Nhiều người chọn đeo nó trên cổ tay trái của họ vì nó gần tim hơn và họ tin rằng đây là cách để truyền năng lượng khỏe mạnh và duy trì sự cân bằng của cơ thể. Để đeo nó, bạn chỉ cần thoa 1 lớp dầu lên da và chỉ cần trượt vòng đeo vào. Nếu muốn tháo ra thì bạn có thể làm theo cách tương tự.

Vòng ngọc bích vỡ có sao không?

Nếu chiếc vòng ngọc bị vỡ, không có lý do gì phải quá lo lắng. Nó không phải là tín hiệu tiêu cực nào, không gây ra bệnh tật hay mang lại những điều xui rủi cho người đeo nó, vì thế bạn hãy yên tâm nhé.

Người ta tin rằng chiếc vòng ngọc bích thực hiện nhiệm vụ bảo vệ người đeo bằng cách hấp thụ các tổn thương ra khỏi cơ thể. Khi chiếc vòng tay ngọc bích bị vỡ đồng nghĩa với việc nó đã bảo vệ bạn khỏi bị tổn hại về mặt tâm linh.

Ngọc bích là một trong những loại đá đẹp nhất trên thế giới mang biểu tượng lịch sử lâu đời. Cho dù mục đích là để thể hiện phong cách cá nhân hay để cầu sức khỏe và tài lộc, vòng tay ngọc bích là một phụ kiện tuyệt vời dành cho bạn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x