Chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ với đá Ngọc Bích, nhưng để hiểu rõ về dòng đá này không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem, với nhiều lợi ích mang đến may mắn và tiền tài trên con đường phát triển sự nghiệp, đá Ngọc Bích có thật sự hợp với bạn không nhé?

Đá Ngọc Bích là gì?

Đây là một loại đá quý có tên khoa học là ngọc Nephrite. Cấu tạo từ chất Silicat dưới dạng dioxy. Đá có 3 màu chính là xanh, trắng xanh và trắng. Ở Việt Nam có bán đá Ngọc Bích ở trên thị trường hầu hết là đá nhập khẩu từ Myanmar hoặc Canada. Hiện nay, sản lượng khai thác không còn nhiều nên giá thành đá Ngọc Bích khá là đắt đỏ (nên nếu bạn nào mà thấy quảng cáo đá Ngọc Bích rẻ chỉ có vài trăm ngàn thì đừng tin, chắc chắn là giả đó).

Ý nghĩa đá Ngọc Bích trong phong thủy

Nếu như xem các phim truyền hình những năm về trước thì chúng ta có thể thấy ngày xưa, người Trung Quốc luôn xem Ngọc là vật phẩm thiêng liêng trân trọng và quý giá bậc nhất mà chỉ có vua chúa, quan lại hoặc những gia tộc giàu có mới có quyền sở hữu.

ngoc bich 2

Họ quan niệm, Ngọc Bích có tác dụng hộ thân giúp họ gặp nhiều may mắn trong công việc, kinh doanh và cuộc sống. Ngoài ra, đá Ngọc Bích có tính dương nên khi phái nữ mang thì có thể cân bằng âm dương để có nhiều sức khỏe, may mắn.

Đá Ngọc Bích còn là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ nên nó biểu trưng cho vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Ấy vậy nên, rất nhiều các chàng công tử, hoàng tử khi xưa thường hay trao miếng ngọc bội mình luôn giữ bên mình cho cô nàng mình yêu thay lời tỏ tình.

Ý nghĩa đá Ngọc Bích đối với sức khỏe

Mang năng lượng dương mạnh mẽ nên khi đeo đá ngọc bích bên mình chủ nhân sẽ cảm thấy:
Tinh thần luôn thoải mái, tỉnh táo, tập trung vào công việc và cơ thể khỏe mạnh. Nam thì tăng cường sinh lực vận khí, nữ thì tràn đầy năng lượng, da dẻ tươi tắn hồng hào.

Đá Ngọc Bích hợp với mệnh nào?

Hiện nay đá ngọc bích có các loại phổ biến: đá ngọc bích trắng (bạch ngọc) thường có màu trắng, trắng xanh; Đá ngọc bích nephrite (loại đá này đắt đỏ nhất trong các loại ngọc bích) với màu xanh đậm đặc trưng; Đá ngọc bích đỏ (loại đá này cũng đắt đỏ không kém cạnh nephrite) với màu đỏ gạch mạnh mẽ.

Dựa vào quy tắc màu sắc trong phong thủy để lựa chọn: Kim – màu ánh kim; Mộc – màu xanh lá cây; Thủy – xanh nước biển; Hỏa – đỏ; Thổ – màu đất.

Từ đó các bạn có thể lựa chọn: Những ai mệnh Thổ, Hỏa thì chọn đá Ngọc Bích đỏ; những ai mệnh Mộc, mệnh Thủy thì chọn đá Ngọc Bích màu xanh.

Ngọc Bích mang đến nhiều giá trị, lợi ích thực tế đối với cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên cần phải tìm được đơn vị bán hàng uy tín, tuyệt đối không mua hàng kém chất lượng hoặc hàng bạn nghi ngờ giả. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x