Đá ngọc bích xanh lásở hữu vẻ đẹp, sự sang trọng và ý nghĩa phong thủy cho nên loại đá này rất được nhiều người yêu thích và lựa. Vậy cụ thể thì đá ngọc bích xanh lá có công dụng và ý nghĩa ra sao? Trong bài viết tuần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng và ý nghĩa của đá ngọc bích xanh lá như thế nào nhé!

Đá ngọc bích xanh lá là gì?

Đá ngọc bích hay còn được biết với tên gọi khác là Nephrite. Loại đá này thuộc dòng đá đa khoáng hình thành từ Silicat dưới dạng dioxy. Ngọc bích cũng là loại đá quý lâu đời nhất trên thế giới.

Đá ngọc bích có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ nhạt, vàng nhạt,… nhưng màu được đánh giá cao về độ quý hiếm và giá trị thì vẫn là xanh lá. Loại đá ngọc bích xanh lá được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, Úc, New Zealand,… nhưng chủ yếu nhất vẫn là tại Siberia và bắc Canada.

Đá ngọc bích xanh lá có công dụng và ý nghĩa ra sao?

Phat ban menh pho hien bo tat ngoc bich nephrite jade vnb md094 7 1 1

Sở dĩ ngọc bích xanh lá được xếp vào hàng đá quý hiếm và nhiều yêu thích là bởi chúng mang lại công dụng cũng như ý nghĩa phong thủy to lớn. Về mặt công dụng, đá ngọc bích xanh lá có đặc tính chứa bệnh và tăng cường sức đề kháng cơ thể tốt nhờ năng lượng chứa trong loại đá quý này.

Ngoài ra, nguồn năng lượng đồi dào có trong đá ngọc bích xanh còn giúp cơ thể người đeo luôn tràn đầy sức sống. Hệ thống miễn dịch được tăng cường, cân bằng axit và làm sạch quá trình thanh lọc cơ thể. Đồng thời, loại đá này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh về dạ dày, đường ruột, tim, gan và thận.

Bên cạnh những công dụng về sức khỏe, đá ngọc bích xanh còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Người sở hữu loại đá này sẽ được bình an và may mắn. Vì ngọc bích xanh là biểu trưng cho sự dồi dào và giúp cải thiện cuộc sống, nhất là vấn đề tài chính. Đặc biệt, đá ngọc bích xanh lá còn được xem là một lá bùa may mắn giúp người đeo dễ dàng đạt được mong muốn và mơ ước của bản thân.

Hơn nữa, đá ngọc bích xanh còn giúp tăng cường trí lực, sinh lực và sức khỏe để từ đó tăng hiệu quả trong công việc lẫn cuộc sống. Không những vậy, loại đá này còn thu hút vận may để chủ sở hữu thuận lợi trong kinh doanh, các mối quan hệ và ngoại giao. Loại đá quý này còn giúp trấn an tinh thần để chủ nhân luôn được thư giãn và thoải mái. Bên cạnh ngọc bích xanh lá còn giúp hàn gắn mối quan hệ bị tan vỡ, củng cố lòng can đảm, tăng sự táo bạo.
Trên đây là công dụng và ý nghĩa của đá ngọc bích xanh lá. Để được tư vấn chi tiết hơn về loại đá này bạn vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x