Đồ phong thủy được biết đến với những sản phẩm như: tranh phong thủy, đồng hồ, mèo thần tài, đá phong thủy,…Đối với mỗi sản phẩm sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Nhắc đến đá ngọc bích chắc hẳn không còn xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên để biết được đá ngọc bích hợp mệnh gì đang còn là câu hỏi của rất nhiều người. Để trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Màu sắc của đá ngọc bích và đá ngọc bích hợp với mệnh gì?

Đá ngọc bích được xem là sản phẩm được gắn vào phụ kiện trang sức như vòng tay, dây chuyền, nhẫn,…được nhiều người lựa chọn và mua cho riêng mình. Đá ngọc bích mang lại ý nghĩa cực kỳ to lớn, nó đem lại sự may mắn, thuận lợi, sức khỏe và suôn sẻ trong công việc cho người sử dụng.

Đối với mặt đá phong thủy gồm có các màu chủ đạo như: đá ngọc trắng, đá ngọc cẩm thạch, đá ngọc bích. Câu hỏi đá ngọc bích hợp với mệnh gì được nhiều người mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ muốn biết. Hãy cùng đồng hành cùng bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Đối với đá ngọc trắng: ngọc trắng thể hiện sự thanh cao, trong sáng, nhìn qua thôi chúng ta đã thấy được vẻ đẹp bên ngoài cực kỳ bắt mắt. Đá trắng không kén chọn da, được sử dụng phù hợp cho những người đứng tuổi, người già. Mang lại ý nghĩa và vận mệnh cực kỳ to lớn.

chuoi vong hat ngoc bich vua ngoc bich super vvip e1583391922601

Đá ngọc cẩm thạch: đây là loại đá có thể nói là quý và hiếm, sự kết hợp của 2 màu đan xen đó chính là màu trắng và màu xanh. Loại đá này được nhiều người săn đón, cung cấp các mẫu mã cực kỳ đa dạng trên thị trường.

Đá ngọc bích: màu đá ngọc bích luôn là sự lựa chọn được đặt ưu tiên hàng đầu, đây là loại đá có màu sắc đặc trưng không thể nhầm lẫn được với các màu khác. Có tuổi đời cao và đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ, sang trọng cho người dùng.

Đá ngọc bích nói chung được sử dụng cho người mệnh Mộc và Hỏa, nếu như những người thuộc 2 mệnh này mua ngọc bích mang lại công dụng rất tốt. Để mua được ngọc bích thật, chất lượng chúng tôi xin được giới thiệu Vua Ngọc Bích là địa chỉ uy tín.

Vua Ngọc Bích được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm đến từ ngọc bích chất lượng thật 100% đá quý từ nhiên nhiên với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn uy tín và hài lòng. Hotline 0948.276.246

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x