Với những ai có niềm đam mê chơi đá phong thủy thì chắc chắn biết rằng sở thích này thật không hề đơn giản. Những viên đá nhỏ nhỏ không chỉ có tác dụng trang trí hay đơn thuần là món đồ trang sức mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Góp phần giúp chủ nhân gặp may khi sử dụng thành tâm và lựa chọn được loại đá hợp mệnh với mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn đá phong thủy theo mệnh đơn giản nhất. Bài viết mang tính chất tham khảo mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Đá phong thủy, tìm hiểu về nó?

Hiểu đơn giản, đá phong thủy là những loại đá quý được con người sử dụng với hy vọng tăng vượng khí cho chủ nhân. Có rất nhiều loại đá phong thủy phổ biến: ngọc bích nephrite, ngọc bích jade, phỉ thúy …

Ngọc bích nephrite hợp với người mệnh Mộc, mang đến tiền tài, danh vọng và hạnh phúc cho chủ nhân

ngoc bich

Vai trò đá phong thủy đối với đời sống

Vấn đề này thường mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Vai trò của đá phong thủy đối với đời sống thường được kể đến như:

Góp phần mang lại may mắn cho chủ nhân

Thông thường đá phong thủy, đá tự nhiên thường nằm sâu trong lòng đất. Trải qua hàng trăm đến hàng nghìn năm. Nên bên trong những loại đá này sẽ có nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Vì thế chúng ta luôn tin tưởng khi lựa chọn được loại đá quý tự nhiên hợp mệnh thì nguồn năng lượng đó sẽ góp tinh thần của chủ nhân luôn thoải mái, sáng suốt, thông tuệ. Từ đó cuộc sống sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió. May mắn kéo về cả về cuộc sống gia đình lẫn đường công danh sự nghiệp.

Đá phong thủy theo mệnh giúp tăng cường sức khỏe

Có những loại đá quý như ngọc bích nephrite, hay một số loại đá khác đã góp công lớn trong việc chữa bệnh. Khi tinh thần luôn thoải mái, những ưu phiền mệt mỏi không ghé thăm thì những chứng bệnh như về tiêu hóa, đau đầu, mất ngủ hay chóng mặt cũng sẽ nhanh chóng được giải tỏa mà thôi.

Xua đuổi những vận xấu

Như đã nhắc tới ở trên, với nguồn năng lượng mạnh mẽ dồi dào, khi đeo đá quý hợp mệnh bên mình sẽ giúp chủ nhân xua đuổi tà ma, tránh xa vận tà khí hay vận xấu đeo bám.

Chọn đá quý hợp mệnh một cách đơn giản

  • Người mệnh Kim: Chọn những loại đá quý có màu vàng, nâu hoặc những gam màu tượng trưng cho mệnh kim như trắng và ghi. Tuyệt đối không chọn màu đỏ, cam, hồng.
  • Người mệnh Mộc: Chọn đá có màu đen, xanh dương, xanh lá cây như ngọc bích nephrite, ngọc jade. Không chọn đá có màu vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt hoặc trắng bạc.
  • Người mệnh Thủy: Chọn đá có màu xanh lam đậm đến nhạt; màu ghi, xám hoặc trắng. Không chọn màu vàng, nâu đất hoặc nâu sậm.
  • Người mệnh Hỏa: Chọn đá có màu đỏ, xanh lá cây như đá ngọc bích nephrite, ngọc bích jade, màu cam. Không chọn màu đen, xanh biển sẫm hoặc xám.
  • Người mệnh Thổ: Chọn đá quý có màu đỏ, tím, hồng, màu cam đậm, màu vàng hoặc nâu đất. Không chọn màu xanh lá, den, xanh biển hoặc màu xanh.
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x