Những món đồ trang sức chế tác từ ngọc bích như vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn hay bông tai đều được đông đảo các chị em yêu thích. Bởi ngọc bích là loại đá quý và mang màu xanh lục sang trọng, đậm chất quý tộc. Hơn thế nữa, loại đá này còn có nhiều công dụng sức khỏe. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm bông tai cỏ bốn lá ngọc bích.

Bông tai cỏ bốn lá ngọc bích có gì đặc biệt?

Trong số những món đồ trang sức được chế tác từ ngọc bích thì bông tai cỏ bốn lá có sức hấp dẫn với nhiều chị em. Món trang sức này không chỉ đẹp mà còn là biểu tượng của sự may mắn. Đặc biệt, cỏ bốn là làm từ ngọc bích – loại đá quý được hình thành từ hàng nghìn năm, hấp thụ mọi tinh hoa của đất trời giúp cho người sở hữu nguồn sinh khí dồi dào và thu hút mọi điều tốt đẹp. Còn cỏ bốn lá từ lâu được tin rằng là biểu tượng cho sự may mắn mà chúng ta luôn muốn kiếm tìm.

Nếu đeo bông tai cỏ bốn lá ngọc bích thường xuyên còn giúp lưu thông khí huyết và tăng cường sức khỏe. Đồng thời, nó còn giúp cải thiện và hỗ trợ điều trị về thị lực, bệnh động kinh, giảm đau nhức răng. Ngoài ra, các thầy thuốc Trung Quốc còn sử dụng đá ngọc bích để giúp thanh lọc cơ thể.

mat day chuyen co 4 la

Cách bảo quản bông tai cỏ bốn là ngọc bích

Để bông tai cỏ bốn lá ngọc bích luôn sáng đẹp và không bị phạm phong thủy, bạn cần lưu ý bảo quản như sau:

– Tránh không để bông tai cỏ bốn lá ngọc bích tiếp xúc với các loại mỹ phẩm hay hóa chất
– Khi không đeo bông tai bạn nên cất giữ trong một hộp riêng để hạn chế sự trầy xước và nứt vỡ.
– Thường xuyên vệ sinh bông tai cỏ bốn lá ngọc bích bằng khăn mềm lau nhẹ nhàng.

Mua bông tai có bốn lá ngọc bích ở đâu chất lượng?

Qua thông tin có thể thấy bông tai cỏ bốn lá ngọc bích là món trang sức phong thủy mà mọi chị em nên lựa chọn. Để mua được sản phẩm chất lượng, làm từ ngọc bích tự nhiên hãy tới ngay Vua ngọc bích. Chúng tôi là thương hiệu chuyên cung các vật phẩm, trang sức từ ngọc bích tự nhiên. Trong có mẫu bông tai cỏ bốn lá ngọc bích được chế tác từ ngọc bích 100% thiên nhiên, không qua bất kỳ can thiệp xử lý nào. Bên cạnh đó, ngọc bích của chúng tôi còn được kiểm định tại các trung tâm, viện ngọc học việt nam và trên toàn thế giới. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được chế tác tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ có tay nghề cao của Vua ngọc bích.

Để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn về bông tai cỏ bốn lá ngọc bích cùng nhiều sản phẩm chất lượng hãy gọi ngay hotline 0948 276 246.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x