Ngọc bích nephrite theo thời gian vẫn là một trong những loại đá quý trang sức được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt đối với những ai là tín đồ theo trường phái phong thủy. Sự sang trọng, quyền quý, đẳng cấp toát lên từ những viên đá được nghệ nhân chế tác thành những món trang sức cầu kỳ khiến chúng ta mê mẩn. Không chỉ chọn vì vẻ đẹp mà những viên đá ngọc bích nephrite này còn ẩn chứa những câu chuyện tâm linh vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi vén mở bức màn đằng sau vẻ đẹp này nhé. Theo dõi bài viết để có thêm cho mình những câu chuyện hữu ích.

Trang sức ngọc bích nephrite đẹp mê hoặc lòng người

Không ai khi nhìn thấy trang sức ngọc bích nephrite mà có thể cưỡng lại được. Màu xanh tinh tế, kết hợp cùng màu sắc của trang sức khiến món đồ trở nên đặc biệt và có sức hấp dẫn mạnh mẽ với mọi người hơn. Chính vì thế mà đá ngọc bích được chế tác thành nhiều món đồ trang sức khác nhau, cực kỳ đa dạng: từ vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền, chuỗi vòng hạt, hoa tai … Đặc biệt hơn, loại đá này có thể dùng cho cả nam và nữ. Bạn chỉ cần chọn theo sở thích của mình là được. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho người đeo, trang sức ngọc bích nephrite còn giúp nâng tầm giá trị của con người.

ngoc bich 1

Trang sức ngọc bích khi kết hợp với trang phục, bạn có thể trông tinh tế, nhẹ nhàng hay trông thật vương giả, quyền quý. Đấy là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích và săn lùng đá ngọc bích nephrite nhiều hơn.

Ý nghĩa phong thủy của trang sức ngọc bích nephrite

Nếu bạn để ý thì từ xa xưa, trên các phim truyền hình Trung Quốc các công tử, công chúa, phu nhân, lão gia của các gia đình quan lại triều đình, các gia tộc hay vua chúa đều sẽ có một miếng ngọc bội bên mình hoặc các món trang sức từ ngọc như nhẫn, quả cầu, vòng tay …

Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng việc đeo trang sức nephrite thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngọc bích nephrite không chỉ phù hợp với phái đẹp mà cả nam giới cũng rất tốt. Về cơ bản, loại đá này sẽ giúp người đeo tập trung tinh thần tốt hơn từ đó công việc sẽ được cải thiện và các mối quan hệ khác trong cuộc sống sẽ được phát triển theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên màu xanh của ngọc bích nephrite sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh mộc. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, hai người thuộc mệnh này sẽ gặp may mắn hơn, cát lợi hơn trong cuộc sống khi đeo thêm trang sức từ loại đá quý này.

Đá quý ngọc bích nephrite nổi tiếng đã từ rất lâu và được người dùng kiểm định, nhưng hiệu quả chỉ mang lại nếu bạn am hiểu, sử dụng đúng cách và mua đúng loại đá tự nhiên. Vậy nên trước khi mua sử dụng dòng đá quý giá trị này hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn nơi mua hàng uy tín nhé.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x