Những món trang sức được chế tác từ ngọc bích như vòng tay luôn thu hút người mua. Bởi chúng không đơn thuần là trang sức mà còn là vật phẩm phong thủy đem tới nhiều lợi ích. Do chúng là vật phẩm phong thủy cho nên không phải ai cũng biết cách đeo đúng chuẩn. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách đeo vòng ngọc bích bản liền chuẩn phong thủy để đem lại nhiều lợi ích sức khỏe nhé!

Một số sai lầm nên tránh khi đeo vòng ngọc bích

Ngọc bích được từ xa xưa được ví như món bảo vật còn quý hơn cả vàng. Chính vì thế, các vua chúa và quý tộc thời xưa rất trân quý những vật phẩm được chế tác từ ngọc bích. Ngày nay, ngọc bích cũng chiếm được cảm tình không hề nhỏ song nhiều người vẫn có thể mắc phải một số sai lầm sau khi đeo vòng ngọc bích:

vuangocbich

– Thường xuyên thay đổi vòng là sai lầm nhiều người mắc phải. Bạn nên biết rằng, vòng ngọc bích đeo càng lâu càng có giá trị. Vì ngọc bích chứa đựng rất nhiều tinh hoa của đất trời. Cho nên bạn đeo thường xuyên thì chúng càng gắn bó với bạn và nhờ đó mang tới nhiều điều tốt đẹp. Việc thường xuyên thay đổi trang sức sẽ làm năng lượng có trong vòng ngọc bích bị nhạt đi và không đem lại tác dụng phong thủy như mong muốn.
– Đeo vòng ngọc bích kém chất lượng hoặc khi chúng bị nứt vỡ sẽ dẫn tới nhiều điều không may. Vì thế, bạn nên chọn mua vòng ngọc bích ở những địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài.

Cách đeo vòng tay Ngọc bản liền

Đối với vòng ngọc bích bản liền, để tránh trường hợp lúc đeo gặp khó khăn và đau tay bạn có thể áp dụng cách sau:

– Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị dầu ô liu hoặc dầu dừa hay xà phòng đều được. Tiếp đó, thoa dầu lên cả bàn tay. Dầu sẽ đóng vai trò bôi trơn để giảm lực ma sát giữa vòng ngọc bích và tay.
– Sau đó, bạn đeo vòng ngọc bích vào 4 ngón tay trước. Khi tới khớp xương thì nhẹ nhàng đẩy vòng lên và lúc này 4 ngón tay nên xòe ra để các khớp xương được thả lỏng.
– Khi 4 ngón tay đã nằm trọn trong chiếc vòng ngọc bích, chúng ta sẽ tiến hành tới khớp ngón cái. Bạn điều chỉnh ngón tay cái nằm phía dưới 4 ngón tay kia rồi dùng ngón cái của tay còn lại nhấn giữ khớp ngón cái đang đeo vòng. Lúc này, dùng ngón trỏ đẩy vòng xuống và tiếp tục ấn, kéo vòng cho tới khi vòng đi được 1 nửa bàn tay.
– Bước cuối cùng, bạn chuyển sang tư thế bóp tay để vòng dễ dàng đi vào cổ tay mà không thấy đau.

Hi vọng với cách đeo vòng tay ngọc bích bản liền trên đây đã giúp ích cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay hotline của chúng tôi!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x