Bạn đang độc thân? Bạn đang ế? Bạn muốn cải thiện đường tình duyên của mình hoặc muốn tình cảm vợ chồng mặn nồng trở lại. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích để khắc phục những vấn đề trên nhé!

Theo một số cuốn sách của người Trung Quốc ghi chép lại rằng: Hồ ly là linh vật vừa có trong hiện thực, vừa hư cấu theo truyền thuyết do con người sáng tạo ra. Hồ ly có giọng nói biểu cảm, gần gũi và dễ thương. Nhưng chúng cũng là linh thú cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát. Dáng vẻ bề ngoài thì xinh đẹp, quyến rũ. Nó sẽ mang đến phép màu cho những ai sở hữu mà khó ai có thể chứng minh được.

Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền Hồ ly Ngọc Bích

Trong tình duyên con người

Nếu đường tình duyên của bạn đang gặp nhiều trắc trở, lận đận thì hãy sử dụng ngay mặt dây chuyền hồ ly đá ngọc bích đeo bên mình. Bởi nó sẽ giúp thúc đẩy và thu hút vận đào hoa đến cho bạn. Ngoài ra với những ai đã có gia đình, đeo mặt dây chuyền hồ ly đá ngọc bích nó sẽ giúp củng cố tình cảm vợ chồng thêm phần lãng mạn, bớt tranh cãi xảy ra.

ho ly ngoc bich

Trong phong thủy

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, Hồ ly là linh thú có thể giúp xua đuổi ma quỷ và những điểm dữ có thể xảy ra đối với chủ nhân. Nó giúp đem lại bình yên và nhiều vận may cho họ.

Trong tính cách, thể chất con người

Khi đeo mặt dây chuyền hồ ly đá ngọc bích sẽ giúp bạn có được sự tự tin, ăn nói lưu loát, trôi chảy, thuận lợi hơn trong cuộc sống. Còn đối với những ai làm nghề liên quan tới dịch vụ khách hàng, tư vấn hay các công việc khác liên quan tới giao tiếp thì sẽ suôn sẻ hơn trên con đường thăng quan tiến chức.

Trong lĩnh vực kinh tế

Mặt dây chuyền hồ ly đá ngọc bích giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi bởi việc ăn nói trôi chảy và sự ứng biến linh hoạt trong các tình huống khó. Bên cạnh đó, Hồ ly phong thủy còn có tác dụng chiêu tài lộc, tích trữ của cải trong gia đình. Chính vì thế mà được các chị em làm mảng tài chính, ngân hàng hay bất động sản lựa chọn rất nhiều.

Đây cũng là biểu tượng của sự giàu sang phú quý, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho người đeo.

Lưu ý khi đeo mặt dây chuyền hồ ly đá ngọc bích

Tẩy uế hồ ly trước khi sử dụng bằng cách dùng rượu trắng và khăn sạch lau chùi. Hồ ly làm từ đá tự nhiên nên tránh tiếp xúc hồ ly với nhiệt độ cao hoặc các loại axit, chất tẩy rửa mạnh.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x