Đá ngọc bích được biết đến là một trong những loại đá quý hiếm. Loại đá này không chỉ đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe của con người, đồng thời đá còn mang ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ thu hút vận may, vượng khí.
Vậy đá ngọc bích có ý nghĩa phong thủy thế nào? Trong bài viết hôm nay, vuangocbich sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.    Đá ngọc bích là gì?
Như chúng ta đã biết, đá ngọc bích là loại đá quý có từ thời xưa trước Công Nguyên. Ngay từ thời điểm mới xuất hiện, Ngọc bích đã được xem là vật báu và chỉ được dùng trong tầng lớp vua, chúa.
Ngoài làm đồ trang sức, đá ngọc bích còn được dùng làm tượng thờ hay vật trang trí phần mộ của bậc vương công quý tộc.

Trải qua hàng ngàn năm, đến nay đá ngọc bích vẫn giữ được nguyên giá trị. Ngoài có giá trị về vật chất, loại đá này còn được xem như biểu tượng của lòng bao dung, đức hạnh và tính khiêm nhường. Bên cạnh đó, ngọc bích cũng mang lại sự bình an, may mắn cho người dùng.

vuangocbich

2.    Ý nghĩa của đá ngọc bích trong phong thủy
Cũng giống như các loại đá quý hiện nay, đá ngọc bích được xem là vật phẩm phong thủy giúp cuộc sống của bạn trở nên an yên hơn. Việc đeo các món đồ trang sức làm từ ngọc bích giúp bạn có thêm nhiều vận may, người đeo loại đá này được bảo vệ tuyệt đối khỏi những lời nói không may đồng thời hỗ trợ khiến tâm an, trí tuệ khai thông hơn.

Bên cạnh đó, người ta cũng cho rằng, ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ. Màu xanh lá cây nhạt của loại đá này giúp tập trung sự chú ý đồng thời gợi mở được nhiều điều tưởng chừng vô hình mà mắt thường chẳng thể nhìn rõ.

Không chỉ vậy, đá ngọc bích còn có khả năng điều trị một số các bệnh phổ biến. Các thầy thuốc Trung Quốc tin rằng, đeo vòng ngọc bích sẽ giúp trị các bệnh như: Cải thiện thị lực, giảm đau răng, đau bụng, cầm máu tốt, cải thiện tình trạng sức khỏe đồng thời giúp chủ nhân sống lâu hơn.

Ngoài ra, một số thầy thuốc cũng nhận định ngọc bích còn giúp thanh lọc cơ quan nội tạng cực kỳ tốt.
Trên đây là một số thông tin hữu ích về đá ngọc bích và ý nghĩa của nó trong phong thủy và đời sống hàng này. Mọi chi tiết vui lòng gọi tới hotline hoặc để lại lời nhắn trên website của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x