Những món trang sức phong thủy trên thị trường hiện nay được sản xuất với nhiều dạng tạo hình khác nhau. Mỗi một sản phẩm lại chứa đựng những ý nghĩa và giá trị nhất định, một trong số đó phải kể đến vòng ngọc bích đốt trúc. Để tìm hiểu kỹ lưỡng giá trị và ý nghĩa của mẫu trang sức phong thủy này hãy tham khảo chi tiết thông tin hữu ích có trong bài viết dưới đây.

Mặt Dây Chuyền Đốt Trúc Ngọc Bích Bọc Vàng (MD009) - 2
Mặt Dây Chuyền Đốt Trúc Ngọc Bích Bọc Vàng (MD009) – 2

Vòng ngọc bích đốt trúc đẹp mắt từng chi tiết

Những ý nghĩa ẩn sâu trong vòng ngọc bích đốt trúc

Cũng giống với bất cứ một sản phẩm trang sức ngọc bích phong thủy nào, vòng ngọc bích đốt trúc chứa đựng nhiều ý nghĩa và giá trị mang đến cho người dùng. Trước hết, vòng ngọc bích đốt trúc với tạo hình những đốt trúc theo quan niệm của phong thủy là sự thẳng thắn, quân tử, kiên cường, dù có trong hoàn cảnh khó khăn nào cũng vượt qua và vươn đến những thắng lợi. Bởi ý nghĩa này mà những người làm ăn kinh doanh rất chuộng đeo vòng ngọc bích đốt trúc.

Không chỉ có ý nghĩa về sự may mắn, vượt khó vươn đến thành công, vòng ngọc bích đốt trúc còn hàm chứa sự cầu mong về sức khỏe giống như loài trúc dù trong những tiết trời lạnh giá tuyệt đổ vẫn mãi xanh tươi, giàu sức sống. Cũng giống như người đeo vòng ngọc bích đốt trúc sẽ có được sự cường tráng, sức khỏe dồi dào.

Ngoài ra, theo quan niệm tạo hình phong thủy những đốt trúc giống như những chuỗi tiền được nối tiếp nhau ngụ ý vinh hoa, phú quý, tiền tài. Điều này cũng là một phần ý nghĩa quan trọng mà vòng ngọc bích đốt trúc mang đến cho người sử dụng.

Với hàng loạt những ý nghĩa ẩn chứa trong mình mà vòng ngọc bích đốt trúc ngày càng trở thành một trong những món trang sức phong thủy được vô cùng ưa chuộng khi mang đến nhiều điềm may mắn, tốt đẹp cho người dùng.

Sở hữu vòng ngọc bích đốt trúc ở đâu chất lượng hàng đầu?

Thật sự không khó để tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp vòng ngọc bích đốt trúc trên thị trường hiện nay. Thế nhưng đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất với tạo hình sản phẩm sắc nét nhất chỉ có Vua Ngọc Bích.

Từng chi tiết vòng ngọc bích đốt trúc do Vua Ngọc Bích tạo ra luôn có được tính thẩm mỹ nổi bật. Bên cạnh đó là chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy giúp người dùng đeo trang sức của Vua Ngọc Bích đều có được thật nhiều những may mắn, sự hanh thông trong cuộc sống. Vì lẽ đó mà Vua Ngọc Bích luôn là điểm đến lý tưởng khi người dùng có nhu cầu sở hữu những món trang sức ngọc bích phong thủy có giá trị.

Để có thêm thông tin tư vấn chi tiết hơn về vòng ngọc bích đốt trúc, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến với Vua Ngọc Bích để được hỗ trợ tận tình, cụ thể và chọn được cho mình những mẫu trang sức ngọc bích ưng ý nhất.

Vua Ngọc Bích

  • Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại : 0948 276 246
  • Email: info@vuangocbich.com
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x