Tỳ hưu vốn là linh vật linh thiêng trong truyền thuyết dùng để cầu bình an và tiền bạc. Cho đến nay vẫn được con người kính trọng và thờ phụng. Vì thế, các vật phẩm chế tác thành đồ trang sức tỳ hưu được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, Tỳ hưu ngọc cẩm thạch – được mệnh danh là bảo vật đại diện cho may mắn, tài lộc. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nhận xét trên bài viết dưới đây nhé!

Vì sao Tỳ Hưu ngọc cẩm thạch lại được nhiều người ưa chuộng?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiền tài, địa vị, vinh hoa, phú quý và quyền lực chính là những từ ngữ giành cho tỳ hưu ngọc cẩm thạch. Ngọc cẩm thạch là loại đá quý hiếm mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Loại đá này, trước đây chỉ dành cho bậc đế vương, giới quý tộc hay những người giữ chức vụ cao trong triều đình. Vẻ đẹp trường tồn theo thời gian nên làm cho ngọc cẩm thạch được nhiều người săn đón. Với độ cứng phù hợp, ngọc cẩm thạch được chạm khắc tinh thế thành nhiều hình dạng khác nhau như hình phật di lặc, bồ tát, hình hoa văn … trong số đó có linh vật Tỳ Hưu.

tyhuu

Tỳ Hưu là linh vật linh thiêng, mà bất kỳ ai biết về phong thủy cũng đều tin vào khả năng chiêu tài, cầu lộc của nó. Tỳ Hưu là thần thú hộ mệnh, xua đổi tà ma, chúng chỉ ăn vàng bạc, không hề có hậu môn nên họ tin rằng đây là vị thần giữ của.  Vì thế, tỳ hưu càng linh thiêng và phát huy tốt vai trò của mình khi được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên có nguồn năng lượng tích cực đồi dào. Đặc biệt như Ngọc cẩm thạch. Đây chính là lý do, tỳ hưu ngọc cẩm thạch trở thành món trang sức được nhiều người mong muốn có.

Nên chọn Tỳ Hưu ngọc cẩm thạch như nào?

Để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng thì bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn linh vật thần thú này. Cụ thể:

Để giữ được của cải thì Tỳ hưu phải có hình dáng dữ tợn, nổi bật đường nét tinh sảo ở phần mông, sừng và cánh
Chọn Tỳ Hưu có mông to bóng bẩy để đảm bảo linh vật luôn sẵn sàng trong tư thế hút tài, hút lộc
Chọn trang sức Tỳ Hưu ngọc cẩm thạch nên là các sản phẩm tự nhiên để có màu sắc nét, bóng mướt mang thần thái tươi tắn
Khi chọn thì chọn theo cung mệnh, không chọn màu tương khắc. Tùy thuộc vào cung mệnh của mình mà bạn nên chọn mua những Tỳ Hưu cẩm thạch với màu sắc phù hợp nhất. Ví dụ: đối với người mang mệnh Mộc thì nên chọn Tỳ Hưu ngọc cẩm thạch có màu xanh và tránh Tỳ Hưu màu trắng.

Hi vọng bạn sẽ lựa cho mình một vị thần giữ của Tỳ Hưu ngọc cẩm thạch phù hợp với mình nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x