Phật bản mệnh của người tuổi Thân là ai, cần lưu ý điều gì khi chọn mua Phật bản mệnh cho tuổi này là điều mà nhiều người hết sức quan tâm.

1. Phật bản mệnh của người tuổi Thân là ai?
Theo các chuyên gia, mỗi tuổi đều có Phật bản mệnh của riêng mình và tuổi Thân cũng vậy. Phật bản mệnh của tuổi Thân là Đại Phật Như Lai. Ngài được biết đến là 1 trong 3 hóa thân của Đức Phật Tổ Như Lai, là biểu tượng của ánh sáng trí tuệ, chiếu soi nhân loại để diệt trừ bóng tối.

2. Tại sao nên đeo Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai
Cũng giống như những tuổi khác, Phật bản mệnh của tuổi Thân sẽ giúp người đeo chuyên tâm tích phúc làm việc thiện.
Người đeo tượng Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai biết tu tâm dưỡng tính, không làm những điều trái với lương tâm, luân thường đạo lý, nhờ đó mà hung hóa cát, điềm dữ hóa điềm lành.

yabV71hvaQ33FwCeymBK8DByNscB7ITT

Ngoài ra, với những người dưỡng tâm tốt, Phật bản mệnh sẽ kết hợp với trường khí có trong mỗi người mà thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc, cải số cải vận.
Trong quá trình đeo trang sức có tượng Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai người dùng tuyệt đối không nên làm những việc ác bởi như thế quả báo có thể ứng hiện ngay trước mắt mà chẳng cần chờ đến kiếp sau.

3. Tượng Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai làm bằng gì là tốt?
Hiện nay, các tượng Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai được làm bằng nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó có thể kể đến như: Thạch anh, đá mã não, ruby, phỉ thúy, ngọc bích…
Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người để lựa chọn tượng Phật bản mệnh làm từ nguyên liệu phù hợp. Giá trị của tượng Phật bản mệnh không nằm ở loại đá quý nào mà chính ở tâm của người đeo chúng.
Phần lớn các trang sức có đính tượng Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai đều được làm rất công phu, tỉ mỉ, chỉn chu từng đường nét.
Bạn nên chọn mua tại các cơ sở sản xuất và phân phối đá quý chất lượng, uy tín như thế sẽ tránh được nguy cơ mua phải hàng giả mà giá cao.
Ngoài ra, màu sắc của Phật bản mệnh nên chọn màu hợp mệnh, đơn giản hợp với sở thích để đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình đeo.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tượng Phật bản mệnh cho người tuổi Thân và ý nghĩa của chúng với người đeo. Hi vọng, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tượng Phật bản mệnh Đức Phật Như Lai cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả và tốt nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x