Người mệnh Mộc thường hợp với các màu xanh dương, xanh lá, xanh ngọc, đen,… nên việc lựa chọn những món trang sức phong thủy cũng nên là những màu sắc này. Riêng với người mệnh Mộc sử dụng trang sức ngọc bích có lẽ chính là sự lựa chọn không thể nào phủ hợp hơn. Muốn lựa chọn được những mẫu trang sức ngọc bích cho người mệnh Mộc ưng ý nhất hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau đây.

IMG 4712 e1602733724267

Trang sức ngọc bích vô cùng hợp cho người mệnh Mộc

Tại sao người mệnh Mộc nên chọn dùng trang sức ngọc bích?

Những món trang sức ngọc bích sở hữu một màu xanh ngọc hút mắt người nhìn, có lẽ không ai có thể cưỡng nổi sức hút này dù ở bất cứ góc độ nào. Theo phong thủy chính màu xanh ngọc này lại là màu bản mệnh của người mệnh Mộc nên chắc chắn khi sử dụng trang sức ngọc bích người mệnh Mộc sẽ có được cho mình nhiều năng lượng tích cực, sự may mắn, tinh thần thoải mái trong mọi điều kiện sống.

Nếu tinh tường trong việc lựa chọn trang sức ngọc bích, người mệnh Mộc nên chọn những món trang sức gần với hình thái của mệnh Mộc. Mộc là cây cỏ, hoa lá. Vì thế trang sức cho người mệnh mộc nên chọn có thể là: bông tai ngọc bích hoa dây, trâm cài tóc hình đốt trúc, vòng tay ngọc bích lá thanh liễu,… Sự hòa hợp giữa màu sắc, hình thái của những món trang sức ngọc bích với người mệnh Mộc chắc chắn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Chưa kể đến những mẫu trang sức ngọc bích khi diện lên người còn mang đến vẻ quý phái, sang trọng đầy ấn tượng cho các quý bà, quý cô hay quý ông ở mọi hoàn cảnh. Ngoài dùng làm trang sức thì việc lựa chọn những chiếc vòng, những mặt dây chuyền, những cặp bông tai ngọc bích,… hoàn toàn có thể trở thành những món quà tặng nhiều ý nghĩa. Qua đây mới thấy, trang sức ngọc bích mới thật nhiều giá trị làm sao.

Địa chỉ cung cấp trang sức ngọc bích tuyệt mỹ cho người mệnh Mộc?

Nếu người dùng có nhu cầu sở hữu những món trang sức ngọc bích chuẩn mực cho người mệnh Mộc thì có lẽ không thể bỏ qua Vua Ngọc Bích – địa chỉ hàng đầu thị trường hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm ngọc bích có một không hai trên thị trường.
Những món trang sức ngọc bích cho người mệnh Mộc ở Vua Ngọc Bích đa dạng hình sắc, mỗi món trang sức đều là một sáng tạo nghệ thuật không trộn lẫn với bất cứ một sản phẩm nào đã có trên thị trường. Chưa kể đến chất liệu ngọc bích chế tác ở Vua Ngọc Bích hoàn toàn tự nhiên mang đến những món trang sức giá trị hàng đầu cho khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến với Vua Ngọc Bích ngay lập tức hôm nay để sở hữu những món trang sức ngọc bích cho người mệnh Mộc ưng ý nhất.

>> Xem thêm các mẫu vòng tay đá ngọc bích đẹp tại: https://vuangocbich.com/b/tai-sao-nen-so-huu-vong-tay-ngoc-bich-p96.html

Vua Ngọc Bích

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x