Từ xưa đến nay, những món trang sức được thiết kế từ đá quý đã luôn mang trong mình năng lượng của đất trời và phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tài lộc của người đeo. Tùy thuộc vào từng đối tượng, từng mục đích sử dụng mà người dùng nên lựa chọn các loại ngọc khác nhau. Phái đẹp có ước mong cuộc sống của mình đầy đủ, tài lộc và may mắn thì Vòng ngọc bích là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tìm hiểu về xuất xứ ngọc bích và lý do tại sao nên sử dụng vòng ngọc bích
Ngọc bích hay còn được gọi với một cách tên mỹ miều là ngọc phỉ thúy – một loại ngọc quý được các phu nhân tin dùng từ thời cổ đại. Loại ngọc bích quý hiện nay thường được khai thác ở vùng đất Canada và mang giá trị cao cùng cấu trúc khác biệt. Loại ngọc này được các quý tộc Trung Hoa ngày xưa vô cùng ưa chuộng bởi theo truyền thuyết thì nó còn được gọi là đá trời – loại đá mà dân tộc Hoa đã sùng kính hơn năm nghìn năm. Đến ngày nay, đá ngọc bích vẫn luôn được sử dụng phổ biến bởi đá mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là cho phụ nữ.

OD3jV9fUAf2k7UdhaITdNsBaqVLyRDQH

Đá có màu xanh trong suốt trước hết là mang lại lợi ích trong sử dụng và trang trí. Bên cạnh đó, đá cũng đem lại may mắn cho chủ nhân của mình, được coi là linh vật bảo vệ chủ nhân trước những sự xấu xa, sự cám dỗ của xã hội. Đá cũng hỗ trợ người đeo trở nên khỏe mạnh hơn, và nếu càng đeo lâu ngọc bích càng sáng tức là bạn đang ngày một khỏe mạnh hơn từ bên trong tâm hồn. Đặc biệt, đây là một loại đá kết tinh từ thiên nhiên, vì vậy mà nó có thể hấp thụ được tinh hoa của núi sông và tinh túy của trời đất để tổng hợp nên nguồn năng lượng tích cực nhất, và nếu đeo lâu thì nguồn năng lượng này sẽ thẩm thấu vào da của người đeo để điều tiết sinh lý cũng như tăng cường khả năng miễn dịch.

Địa chỉ bán trang sức ngọc bích uy tín
Được sử dụng phổ biến nên ngọc bích cũng bị làm giả khá nhiều, không dễ để người tiêu dùng có thể tìm mua được đồ thật nếu người tiêu dùng không bỏ công sức ra để tìm hiểu về các địa chỉ cung cấp đá uy tín. Một trong những địa chỉ mà khách hàng có thể tham khảo khi muốn mua vòng ngọc bích là thương hiệu VUA NGỌC BÍCH. Đơn vị đặt trụ sở tại Thái Hà, Hà Nội, chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trang sức được chế tác 100% từ ngọc bích chất lượng và cao cấp nhất. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn, xin vui lòng liên hệ với số hotline trên website vuangocbich.com.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x