Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch là một trong những bảo vật được nhiều người hiện này tìm kiếm. Bởi Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch là bảo vật mang lại nhiều may mắn, tốt lành cho chủ sở hữu nó.
Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về tác dụng cũng như cách chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch nhé!

Ngọc cẩm thạch là gì?
Ngọc cẩm thạch hay còn có tên gọi tiếng anh là Jade. Nó được liệt vào loại đá quý được rất nhiều người ưa chuộng. Xa xưa Ngọc Cẩm Thạch chỉ được dùng vua chúa, tầng lớp quý tộc.
Ngày nay, Ngọc Cẩm Thạch rất được nhiều ưa chuộng săn đón. Nó được chế tác thành nhiều đồ trang sức khác nhau như nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay,…và được chạm khắc với họa tiết hoa văn, hình Phật hay các linh vật phong thủy. Trong số đó, Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch là được ưa chuộng nhất.

vuangocbich

Tỳ Hưu là gì?
Tỳ Hưu là linh vật ở truyền thuyết nổi tiếng của Trung Quốc. Theo lời tương truyền thì Tỳ Hưu chính là thần thú hộ mệnh và xua đuổi tà ma. Hơn nữa, Tỳ Hưu còn là vị thần giữ của.
Vì vậy, nhiều người cho rằng nếu mang Tỳ Hưu phong thủy bên mình thì công việc làm ăn diễn ra suôn sẻ, tiền của không bị hao hụt. Đặc biệt là khi Tỳ Hưu được chạm khắc bằng Ngọc Cẩm Thạch sẽ phát huy tốt vai trò trên.

Tác dụng của Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch
Tỳ Hưu là linh vật số một mang lại tài lộc cho chủ nhân, còn Ngọc Cẩm Thạch lại là đá quý “hoang gia” chỉ vua chúa mới được sở hữu. Khi kết hợp lại với nhau sẽ mang tới sự hoàn hảo giữa tiền tài và địa vị, vinh hoa phú quý và quyền lực.

Để Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch phát huy tốt công dụng trông coi của cải và thu hút tài lộc thì cần lưu ý chọn mua như sau:
– Nên chọn Tỳ Hưu có hình dáng dữ tợn, đường nét tinh xảo làm nổi bật mông và sừng vì theo phong thủy nhu vậy nó mới phát huy được tác dụng.
– Nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch có mông to, bóng bẩy, màu sắc nét để mang cho bạn thần thái tươi tắn và một vận hạn tốt nhất.
– Chọn màu sắc Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch dựa theo cung mệnh như:
Đối với mệnh Kim nên chọn màu vàng, nâu, trắng, ánh kim
Mệnh Mộc nên chọn màu xanh, màu lục, màu đen, xanh biển sẫm
Mệnh Thủy là màu xanh biển sẫm, màu đen, màu trắng, ánh kim
Mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, tím, hồng
Mệnh Thổ nên lựa chọn màu nâu, vàng, cam, hồng, đỏ, tím
Tùy vào từng cung mệnh mà bạn lựa chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch với màu sắc phù hợp nhất. Ví dụ như bạn là mệnh Mộc thì nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch có màu xanh và tránh chọn Tỳ Hưu màu trắng.
Hi vọng với bài viết chia sẻ trên của chúng tôi đã mang lại nhiều thông tin bổ ích. Liên hệ với Vua Ngọc Bích qua hotline để được tư vấn chi tiết nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x