Khai trương nhà hàng là ngày vui trọng đại, bởi vậy việc lựa chọn quà cũng vô cùng quan trọng. Bạn đang đau đầu không biết phải chọn quà gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về ý nghĩa quà tặng ngọc bích mừng khai trương nhà hàng nhé.

Tuong phat a di da Ngoc Bich nephrite jade VIP 717x478mm VNB TUONG001 15 e1600246194162

Mẫu ngọc bích cực đẹp làm quà tặng phong thủy khai trương

Ý nghĩa quà tặng ngọc bích mừng khai trương nhà hàng

Ngọc bích vốn là loại đá quý trong những loại đá quý. Mang biểu tượng của sự may mắn, thành công và thuận lợi, ngọc bích luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những dịp động thổ, khai trương.

Ý nghĩa đầu tiên khi chọn quà tặng ngọc bích chính là lời chúc phát tài và may mắn. Mỗi dịp khai trương đều là cột mốc đặc biệt trong cuộc đời, ngọc bích đẹp, tỏa ra ánh sáng, thể hiện mong muốn công việc làm ăn thuận lợi, tạo được tiếng vang trên thương trường.

Quà tặng ngọc bích vừa mang giá trị tinh thần, vừa có giá trị vật chất. Đặc biệt hơn, đây còn là món đồ trang trí cho không gian thêm đẹp, thêm sang. Ngọc bích rất dễ kết hợp với các loại nội thất, từ sang trọng đến hiện đại, từ đồ gỗ đến đồ công nghệ. Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà khai trương nhà hàng lại có thể làm đẹp hơn cho nơi đó.

Thứ ba, ngọc bích mang ý nghĩa phong thủy, rước ngọc vào nhà sẽ giúp đất đai, điền trạch an hòa, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Ngọc Bích hợp với những người mệnh Hỏa, Mộc, Thủy. Bên cạnh đó, mỗi hoa văn trên ngọc mang ý nghĩa khác nhau, hướng đến may mắn, bình an, tâm sáng, chân cứng đá mềm.

Cuối cùng, ngọc bích tuy là đá quý nhưng có giá trị vừa tầm, không quá đắt cũng không quá rẻ. Món quà từ ngọc bích vừa sang, trong khoảng giá, gắn kết tình người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, showroom đá quý bán ngọc bích, quý khách nên có sự lựa chọn kỹ lưỡng.

Mua ngọc bích ở đâu tốt nhất và chuẩn hàng thật?

Bạn muốn mua một sản phẩm ngọc bích nhưng không biết phân biệt thật, giả hay đâu là một địa chỉ đáng tin cậy. Hãy đến với Vua Ngọc Bích – đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm ngọc bích hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Điều gì tạo nên thành công của Vua Ngọc Bích? Đó chính là chất lượng sản phẩm tuyệt vời, ngọc thật 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm ngọc đều có màu sắc tươi tắn, tự nhiên, những đường vân hoàn hảo cùng nghệ thuật mài khắc tinh tế.

Tại Vua Ngọc Bích, chúng tôi có vô số mẫu mã, sản phẩm ngọc bích cho quý khách lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp am hiểu tâm lý khách hàng. Đặc biệt trong thời gian tới đây, Vua Ngọc Bích có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mua số lượng lớn.

Quà tặng ngọc bích mừng khai trương nhà hàng: Ý nghĩa – thiết thực – phong thủy. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Vua Ngọc Bích
Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
Điện thoại : 0948 276 246
Fanpage: https://www.facebook.com/vuangocbich/

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x