Rất nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi về cho Vua Ngọc Bích hỏi về Phật bản mệnh của người tuổi Dậu. Trên thực tế, tuổi Dậu cũng giống các tuổi khác có Phật bản mệnh của riêng mình. Nếu người tuổi này biết cách lựa chọn đúng Phật bản mệnh thì chắc chắn công việc sẽ hanh thông, mọi sự bình an và gia đạo ấm êm.

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về Phật bản mệnh cho người tuổi Dậu, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Phật bản mệnh của người tuổi Dậu là ai?
Như chúng ta đã biết, Phật bản mệnh hay còn được gọi là Phật hộ mệnh. Tùy vào các yếu tố mà mỗi con giáp lại có một Phật hộ mệnh của riêng mình. Với tuổi Dậu cũng vậy.
Theo các sách phong thủy còn ghi chép lại, Phật bản mệnh của người tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương.
Đây là bản tôn có địa vị tôn quý, quan trọng nhất trong ngũ đại Minh Vương. Một số sách còn ghi lại, Bất Động Minh Vương có thể sánh ngang với Bồ Tát Địa Tạng hay Bồ Tát Quan Thế Âm.

2. Phật hộ mệnh Bất Động Minh Vương có ý nghĩa gì?
Có thể bạn đã biết, cũng giống với Phật hộ mệnh của các con giáp khác, Phật hộ mệnh Bất Động Minh Vương của người tuổi Dậu mang ý nghĩa như một vị thần bảo vệ bạn khỏi tà ma, hóa hung thành cát.
Để Phật bản mệnh có thể phát huy tối đa công năng, bạn cần chuyên tâm tích đức thiện, tuyệt đối không làm những điều sai trái với lương tâm.
Ngoài ra, việc đeo Phật bản mệnh này cũng kết hợp với trường khí của người đeo giúp công việc thăng tiến, gia đình hạnh phúc và xã hội an khang.
Một số cuốn sách về phong thủy còn ghi lại, nếu con người đeo dây chuyền hoặc trang sức khác có Phật bản mệnh và biết cách chuyên tâm làm việc phúc thì hoàn toàn có thể dựa vào đó mà cải vận.
Nếu người đeo Phật bản mệnh mà làm việc ác, tìm mọi cách phá hoại, chia rẽ người khác thì sẽ chịu hạn nặng hơn, quả báo có thể ứng ngay trong kiếp này.

3. Hướng dẫn cách chọn dây chuyền có Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương
Hiện nay, Phật hộ mênh Bất Động Minh Vương được làm từ rất nhiều loại đá khác nhau, trong đó có đá thạch anh, Ngọc bích, mã não, ngọc phỉ thúy…
Tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người mà chọn mua dây chuyền có Phật bản mệnh làm từ các chất liệu phù hợp.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x