Từ xa xưa, ngọc bích luôn là vật trang sức cũng như là bảo vật yêu thích của tầng lớp quý tộc, quan lại, vua chúa. Sử dụng ngọc bích ngoài thể hiện được quyền lực, sự giàu có thì nó còn có công dụng gì mà lại được ưa thích đến vậy. Tất cả những công dụng tuyệt vời của Đá ngọc bích sẽ được bật mí ngay sau đây.

Tìm hiểu về ngọc bích
Ngọc bích là loại đá tự nhiên còn có cái tên khoa học khác là đá Nephrite, thuộc dòng đá cẩm thạch. Đá có độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng, và có tính thẩm mỹ lớn. Đá có màu sắc xanh lá cây đặc trưng, nếu tìm hiểu kỹ càng thì bạn sẽ thấy mỗi viên đá đều khác nhau. Đá có nhiều màu sắc từ thay đổi từ gam màu đậm tới trung bình. Và quý hiếm nhất là đá có màu xanh lục chuyển ngọc với sắc màu lạnh.

Tại sao đá Nephrite lại được yêu thích đến vậy?
Từ xa xưa, đá ngọc bích đã được tầng lớp quan lại, vua chúa rất yêu thích không chỉ bởi nó quý hiếm, khó tìm kiếm hay nó có màu sắc đẹp đẽ, mà còn vì nó được coi là biểu tượng thiêng liêng giúp gắn kết hai thế giới âm dương.

6wy7hc5LUSJehMVstYumtwmoYwUFEj0t

Ngày nay, ngọc bích vẫn được sử dụng như trang sức có giá trị. Các sản phẩm được làm từ ngọc bích như vòng cổ, nhẫn, vòng tay đều được gia công rất tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ và giá trị cao.

Là loại đá phong thủy, nên khi sử dụng, ngọc bích sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho bạn khi có khả năng xua tan mệt mỏi, mang đến tinh thần tỉnh táo, sảng khoái giúp bạn có thể tập trung trong mọi công việc. Đá còn có tác dụng bất ngờ khi có khả năng giảm đau đối với các bệnh dạ dày, hỗ trợ thị lực…

Sử dụng đá còn giúp mang đến may mắn hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt hơn, từ đó mọi việc đều được diễn ra thuận lợi và bạn dễ dàng thăng tiến. Đeo đá ngọc bích còn giúp bạn tránh được các tai nạn không nên xảy ra như ngã xe, bị ăn trộm…

Việc khai thác đá ngọc bích không phải là dễ dàng khi nó đòi hỏi kinh nghiệm, khả năng, công nghệ khai thác cũng như số lượng đá ngày càng ít hơn. Để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng, bạn nên sử dụng sản phẩm tại Vua Ngọc Bích. Vua Ngọc Bích là đơn vị hàng đầu trên thị trường về cung cấp ngọc bích, với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt với giá cả phải chăng nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x