Ngọc bích, cẩm thạch là hai loại ngọc quý mang đến những sản phẩm trang sức vô cùng độc đáo nhưng không ít người không nhận biết được ngọc bích và cẩm thạch vì thế không chọn được mẫu sản phẩm ưng ý. Trong bài viết sẽ giúp bạn phân biệt được sự khác biệt giữa hai loại ngọc này cho bạn tham khảo.

Một số điểm nhận biết sự khác biệt giữa ngọc bích và cẩm thạch

Màu sắc sẽ là điểm nhận diện dễ nhất, ngọc bích có rất ít màu chỉ yếu là màu xanh, màu trắng có vân, màu sắc của ngọc bích cũng mềm hơn. Ngược lại, cẩm thạch có số lượng màu sắc rất phong phú như là màu cam, màu đỏ, màu trắng, màu nâu,…

IMG 4861 e1584599156578

Xét về giá trị của ngọc thì ngọc bích thuộc sản phẩm bình dân còn còn cẩm thạch thuộc sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên mức độ phổ biến của cẩm thạch lại phổ biến hơn so với ngọc bích. Điều đáng chú ý là cẩm thạch có rất nhiều hàng loại 2,3 nên rất khó để mua được hàng loại 1.

Về mặt cấu trúc cả hai loại ngọc này đều được cấu thành từ các khoáng chất nhưng đối với ngọc bích thì magie còn cảm thạch chứa nhiều nhôm. Chỉ có những người có chuyên môn và kinh nghiệm với có thể phân biệt được hai mẫu ngọc dễ dàng.

Muốn mua ngọc bích đẹp, chất lượng ở đâu?

Ngọc Bích có rất nhiều người muốn sở hữu vì không chỉ là trang sức có tính thẩm mỹ cao mà còn rất tốt với sức khỏe và phong thuỷ dành cho người sử dụng. Vua Ngọc Bích là địa chỉ uy tín, đảm bảo cung cấp ngọc bích thật 100%.

Trong gian hàng của chúng tôi hiện có rất nhiều mẫu ngọc bích cho bạn thỏa sức chọn lựa cho mình một cách tốt nhất. Các mẫu đều có tính thẩm mỹ cao, rất tinh tế và nghệ thuật như nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay, vòng cổ, chuỗi vòng,…thể hiện sự sang trọng và quý phái đối với người sử dụng.

Hơn nữa, giá ngọc bích cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuỳ thuộc vào từng mẫu sản phẩm, kích thước của ngọc bích mà mức giá sẽ có sự chênh lệch với nhau. Chúng tôi còn hỗ trợ việc thiết kế và gia công các mẫu ngọc bích theo yêu cầu của khách hàng một cách cẩn thận và kỹ lưỡng.

Từ thông tin bài viết chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan và phân biệt được sự khác biệt của ngọc bích và cẩm thạch. Để được mua ngọc bích hàng chuẩn, chất lượng cao bạn chỉ cần liên hệ theo số điện thoại 0948276246 để được tư vấn, mua mẫu trang sức ngọc bích phù hợp nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x