Từ xa xưa, ngọc bích được xem là báu vật hoàng gia mà các vua chúa, quý tộc và quan lại xem như đại diện cho quyền lực. Đến tận bây giờ, loại đá này vẫn thuộc khoảng sản quý và được ưa chuộng. Vậy nhưng mấy ai hiểu được giá trị thật sự cũng như màu sắc đá ngọc bích nào tôn quý nhất. Ở bài viết, các tư vấn viên của Vua ngọc bích sẽ đánh giá chi tiết và đưa ra câu trả lời cho bạn.

Ngọc bích xanh đậm

Ngọc bích xanh đậm hay còn được gọi với cái tên là ngọc hoàng hậu. Loại ngọc bích này có màu xanh lục đậm và theo tiêu chuẩn thì đây là ngọc bích chất lượng cao. Các nhà đá quý mô tả ngọc bích xanh đậm có vẻ ngoài đậm chất trong tất cả các loại ngọc bích.

Màu sắc này thể hiện sự mạnh mẽ, tượng trưng cho sự dồi dào và sự giàu có vĩnh cửu. Với người Trung Quốc, ngọc bích xanh đậm là đại diện cho sự thịnh vượng. Chính vì thế, giới người giàu tại đất nước này có xu hướng sử dụng ngọc bích xanh đậm trong nhà và cơ sở kinh doanh để thu hút may mắn tới.

Ngọc bích xanh nhạt

nhan da tron tron nhan ngoc bich deo ngon cai nephrite jade vua ngoc bich 2

Ngọc bích xanh nhạt cũng là màu sắc phổ biến được nhiều sử dụng để thu hút sự giàu có. Mặc dù có sự nhẹ nhàng những ngọc bích xanh nhạt không kém phần uy nghiêm. Theo các chuyên gia, ngọc bích xanh nhạt có thuộc tính siêu hình ngang ngửa ngọc bích xanh lục đậm. Cho nên cả hai đều có thể được sử dụng trong phong thủy và nhận được kết quả tương tự.

Ngọc bích oải hương

Ngọc bích oải hương có màu sắc tinh xảo và được coi là ngọc bích của gia đình Nữ công tước. Màu sắc này đại diện cho sự vương giả và chỉ huy, cộng thêm độ bão hòa màu sáng đã khắc họa những gì tốt đẹp nhất của thiên nhiên lên ngọc bích oải hương.

Bạch ngọc

Bạch ngọc là loại cân băng nhất và tượng trưng cho sự tinh khiết, tự chủ. Màu sắc này thể hiện sự trẻ trung và sôi nổi, giúp mọi người tập trung vào nhiệm vụ đang làm. Để người sở hữu có thể trở nên năng suất và hạnh phúc hơn với công việc mà họ đang làm.

Kết luận, ngọc bích xanh đậm hay còn được gọi là ngọc bích Hoàng hậu là có giá trị đắt nhất. Bởi độ bão hòa màu sắc, sự khan hiếm và đặc điểm bên trong của ngọc. Những viên đá ngọc bích chất lượng cao nhất sẽ không có tạp chất bên trong, độ trong cao và độ lửa cùng được cắt tinh tế. Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn về kiến thức ngọc bích.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x