Tỳ Hưu là một trong những linh vật mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt hơn khi chúng được chế tác trên đá Ngọc Bích sẽ đem tới công dụng không chỉ về vận khí, tài lộc mà còn cả về mặt sức khỏe. Chính vì lẽ đó, Tỳ Hưu Ngọc Bích được rất nhiều hiện nay săn đón. Tuy nhiên để lựa chọn được Tỳ Hưu Ngọc Bích đúng chuẩn thì không phải là điều dễ dàng, nhất là khi thị trường hàng giả nhiễu động như hiện nay.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ các bạn mẹo chọn và cách sử dụng Tỳ Hưu Ngọc Bích đúng chuẩn nhất.

Ý nghĩa của Tỳ Hưu Ngọc Bích
Tỳ Hưu là linh vật có khả năng chiêu tài, cầu lộc, có tác dụng hộ mệnh và xua đuổi tà ma. Còn về đá Ngọc Bích thuộc dòng đá quý hiếm có tác dụng tăng cường trí lực, vận khí, giúp cơ thể khoẻ mạnh và mang lại sự thịnh vượng cho người chủ nhân.
Khi Tỳ Hưu và Ngọc Bích kết hợp lại với nhau sẽ mang tới may mắn, tiền của không bị hao hụt và sự phát triển thuận lợi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

vuangocbichMẹo chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích
Khi chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích bạn cần thật thận trọng để thu hút tài lộc và giữ của cho chủ nhân. Có 3 điểm bạn cần lưu ý khi chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích:
– Tỳ Hưu Ngọc Bích nên có hình dáng dữ tợn và đảm bảo đường nét khắc phải tinh xảo, mông cùng sừng của Tỳ Hưu thật nổi bật.
– Bạn nên chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích có miệng rộng hướng lên cao, cặp mông càng to càng tốt để đảm bảo tác dụng thu hút tài lộc
– Đá Ngọc Bích của Tỳ Hưu phải là đá tự nhiên và đạt chuẩn về màu sắc, kiểu cắt và độ trong.

Lưu ý, khi chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích bạn nên kiểm tra kĩ nếu thấy có khoan lỗ phần mông thì không nên mua nhé.
Để mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong sự nghiệp cũng như cuộc sống thì việc lựa chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích phải đảm bảo hợp cung mệnh. Tỳ Hưu Ngọc Bích xanh rất hợp với người mệnh Mộc và Hỏa, còn Tỳ Hưu Ngọc Bích đỏ lại hợp với mệnh Hỏa – mệnh Thổ.

Cách sử dụng Tỳ Hưu Ngọc Bích đúng chuẩn
Khi sử dụng Tỳ Hưu Ngọc Bích bạn cần tránh những nơi âm khí nhiều. Nhất là khi quan hệ vợ chồng bạn nên tháo vòng Tỳ Hưu Ngọc Bích ra và để ở nơi có linh khí tốt nhất. Nếu chọn Tỳ Hưu Ngọc Bích để làm dây chuyền hoặc mặt nhẫn thì hướng phải lên trên và ra ngoài để thu hút tài lộc. Không được tùy ý sờ mộng hoặc vuốt mông Tỳ Hưu vì sẽ làm tổn hao tài lộc.
Đặt Tỳ Hưu Ngọc Bích trên bàn làm việc hoặc đeo theo bên mình sẽ không chỉ có tác dụng mang lại tài lộc mà còn bảo vệ bạn khỏi tà khí.

Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn chọn được cho mình Tỳ Hưu Ngọc Bích cũng như sử dụng sản phẩm phong thủy này đúng cách.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x