Trong phong thủy và tâm linh thì tỳ hưu luôn được xem là linh vật mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân sở hữu. Và ngọc bích là báu vật hoàng gia, đại diện cho sự giàu sang, sa hoa và phú quý. Vậy mặt đeo ngọc bích con tỳ hưu thì có ý nghĩa gì đặc biệt? Câu trả lời sẽ được chia sẻ và gửi đến các bạn trong bài viết dưới đây.

Mặt ngọc bích con tỳ hưu mang đến may mắn, thịnh vượng và danh vọng

Tỳ hưu là linh vật của sự may mắn còn ngọc bích chính là đại diện của quý tộc, là món đồ trang sức dành riêng cho vua chúa. Khi tiền tài và địa vị được kết hợp với nhau sẽ tạo nên món đồ trang sức đắt giá, mang trong mình ý nghĩa tâm linh phong thủy vô cùng sâu sắc, mang đến may mắn, thành công và quyền uy cho người sở hữu.

ết quả hình ảnh cho mặt đeo ngọc bích tỳ hưu ngọc bích

Muốn hiểu được ý nghĩa phong thủy của mặt đeo ngọc bích con tỳ hưu thì trước hết, chúng ta cần phải hiểu được ngọc bích và tỳ hưu sở hữu giá trị như thế nào?

Ý nghĩa của ngọc bích

Ngọc bích có tên tiếng Anh là Nephrite, nó biểu hiện cho sự dũng cảm và đức tính khiêm tốn, loại đá này truyền cho người đeo nguồn sức mạnh to lớn cho người sở hữu, giúp người đeo trở nên thông thái và vững tâm hơn.

Bên cạnh đó, ngọc bích còn được nghiên cứu và chứng minh khi có khả năng giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Đàn ông đeo ngọc bích giúp cường tráng, khỏe mạnh và đạt hiệu quả cao hơn trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Vì thế, không khó để bắt gặp hình ảnh phái mạnh đeo trang sức ngọc bích.

Về linh vật tỳ hưu

Còn tỳ hưu thì sao? Linh vật này có gì đặc biệt mà lại sở hữu nguồn may mắn đến vậy? Tỳ hưu gắn liền với một truyền thuyết của Trung Quốc, được xem là thần chú có tác dụng hộ mệnh và xua đuổi tà ma. Theo quan điểm phong thủy, tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc mà không nhả ra bất cứ thứ gì vì linh vât này không có hậu môn.

Nhiều người tin rằng tỳ hưu phong thủy giúp cho công việc làm ăn mang đến lợi nhuận cao hơn và gặt hái được nhiều thịnh vượng, thành công hơn. Tỳ hưu mang đến tài lộc nhiều hơn, thu hút được sự may mắn và mag đến nguồn lợi khổng lồ cho người kinh doanh

Thiết kế trang sức mặt đeo ngọc bích con tỳ hưu được cung cấp bởi Vua Ngọc Bích nhanh chóng chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái chạm mắt đầu tiên bởi sự tinh tế và vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng. Liên hệ đặt hàng theo hotline: 0948.276.246

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x