Mặt dây chuyền tỳ hưu là món trang sức vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự bản lĩnh và quyền lực của người đeo. Không những thế, cùng sự kết hợp là đá ngọc bích lại càng thêm phần đẳng cấp. Mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy giúp chủ nhân thu hút được vận khí tốt nhất của đất trời, may mắn, tài lộc kéo đến ầm ầm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mặt dây chuyền ngọc bích tỳ hưu thì cùng theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Tỳ hưu là gì? Mặt dây chuyền ngọc bích tỳ hưu dùng để làm gì?

Tỳ hưu là thần thú không có thật, được hình thành dưới trí tưởng tượng của con người. Theo truyền thuyết, tỳ hưu có mình giống gấu, trên lưng có cánh và sừng. Thần thú này chuyên đi hút châu báu nên sẽ mang đến nhiều tài lộc cho người đeo. Bên cạnh đó, Tỳ Hưu không có lỗ hậu môn nên chỉ hút tiền vào chứ không có thoát ra ngoài. Với đặc điểm như thế nên Tỳ hưu rất được ưu ái trong việc lựa chọn đem lại may mắn cho người dùng. Ngọc bích là loại đá quý hiếm, độ cứng nằm ở mức 6-6.5 trên thang độ Mohs. Nên có thể chế tác thành nhiều vật phẩm khác nhau. Mặt dây chuyền ngọc bích Tỳ hưu là một trong số đó. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thần thú và đá quý giúp vật phẩm trở nên quý giá và lấy lòng được nhiều người. Đây là mẫu vật phẩm được săn đón và yêu thích ở nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ người làm kinh doanh hay văn phòng thì đều ưa chuộng cả.

mat day chuyen ty huu ngoc bich md022 4

Mặt dây chuyền ngọc bích tỳ hưu giá bao nhiêu

Thông thường giá thành mặt dây chuyền ngọc bích tỳ hưu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước đá ngọc bích là hình khối to hay nhỏ, loại đá ngọc bích là đá tự nhiêu A, B, C hay D; xuất xứ ngọc bích đến từ đâu và cuối cùng do nhà bán hàng. Tùy từng tiêu chí trên mà giá thành sẽ dao động từ một vài triệu đến cả chục triệu.

Khi quyết định mua loại trang sức này sử dụng ta nên thật cân nhắc tìm nhà bán hàng uy tín. Bởi những vật phẩm này chỉ có giá trị khi đá ngọc bích chuẩn tự nhiên 100%, còn tất cả những đá không đạt chất lượng thì không có giá trị gì cho bạn, hay người thân cả.

Một số lưu ý khi lựa chọn sử dụng mặt dây chuyền ngọc bích tỳ hưu

– Chọn màu mặt dây chuyền ngọc bích tỳ hưu có màu hợp mệnh: bởi ngọc bích có khá nhiều màu từ xanh lá cây, xanh lục đậm, trắng, đỏ, đen … màu sắc khá đa dạng, nên khi lựa chọn bạn chỉ nên chọn màu hợp mệnh, tuyệt đối không chọn màu xung khắc với mệnh của mình.
– Nên chọn nhà cung cấp uy tín để có thể nắm rõ nguồn gốc về chất lượng của ngọc. Nên chọn những nơi bán hàng có thể chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm tra chất lượng sản phẩm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x