Trang sức đá phong thủy ngày càng được nhiều người yêu thích bởi không chỉ mang vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên thu hút mà còn có nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá đá phong thủy màu xanh hợp mệnh nào. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất. Cùng theo dõi để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì màu sắc đá phải hợp với mệnh thì mới có thể phát huy tối đa công dụng vốn có. Vì thế, khi quyết định chọn loại đá sử dụng, bạn nên lưu tâm đến vấn đề này.

Đá ngọc bích nephrite

Đứng đầu là đá ngọc bích nephrite. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quyền quý ấn tượng, sắc xanh tinh tế, trang sức đá ngọc bích nephrite không chỉ thu hút ánh nhìn của chị em, mà có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các đấng mày râu, họ cũng trở thành tín đồ của những vật phẩm này. Với độ cứng từ 6-6.5 trên thang độ mohs, đá ngọc bích nephrite được chế tác thành nhiều món, kiểu trang sức khác nhau: từ vòng đeo tay, bông tai, chuỗi vòng hạt, mặt dây chuyền, mặt nhẫn …

vuangocbich

Trải qua hàng nghìn năm nằm sâu trong lòng đất nên đá ngọc bích nephrite có nguồn năng lượng dương dồi dào, giúp người đeo có thể tập trung tinh thần tốt, gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Màu xanh là màu có khả năng dung hòa ngũ hành, hóa giải mọi hiềm khích thế nên nó giúp chủ nhân cải thiện được các mối quan hệ trong cuộc sống theo chiều hướng tích cực. Đá ngọc bích nephrite còn có khả năng giúp người đeo lưu thông khí huyết, từ đó giúp tinh thần của họ luôn được thư giãn, thoải mái.

Màu xanh ngọc bích nephrite hợp nhất với những người mệnh Hỏa và mệnh Mộc nên những ai thuộc mệnh này có thể mua để sử dụng.

Đá thạch anh xanh

Đây là dòng đá khá phổ biến với giá thành phải chăng nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đá thạch anh xanh sở hữu màu xanh lục hay mùa xanh lá cây tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngắm nhìn. Chính vì thế nó có những công dụng đem đến cho người đeo như: giúp tinh thần chủ nhân sảng khoái, sống lạc quan, giảm bớt áp lực trong cuộc sống. Đá thạch anh có thể dụng để mát xa cho cảm giác khá hiệu quả đối với những ai bị viêm da dị ứng hay viêm da thần kinh.

Đá Aquamarine màu xanh nước biển

Dòng đá này khá quý hiếm có màu xanh nước biển vô cùng đẹp mắt. Bởi nguồn năng lượng dương lớn nên loại đá này có thể giúp chủ nhân xua đuổi tà khí, mang lại những may mắn trong công việc và cuộc sống. Nếu ai thích sắc xanh nước biển thì đây là sự lựa chọn cực kỳ đáng giá

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x