Thông thường người ta lựa chọn vật phẩm phong thủy bởi giá trị, ý nghĩa tâm linh. Họ hi vọng, khi đeo những vật phẩm này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc hay sự bình an. Tuy nhiên, chọn mặt đá ngọc bích Tỳ Hưu như thế nào mới giúp đem lại những mong muốn đó. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn mặt đá ngọc bích Tỳ Hưu theo tuổi bạn cần phải biết. Chắc chắn những thông tin hữu ích sẽ giúp được cho bạn trong khi lựa chọn mua vật phẩm phong thủy này.

Ý nghĩa của mặt đá ngọc bích Tỳ hưu phong thủy

Mặt đá ngọc bích Tỳ hưu phong thủy là món phụ kiện, món đồ trang sức được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp cuốn hút của ngọc bích cực kỳ tinh tế, sang trọng. Ngọc bích là một loại đá quý được ưa chuộng từ thời xa xưa cho đến tận bây giờ. Còn Tỳ Hưu là thần thú trong truyền thuyết, rất dũng mãnh.

Sự kết hợp của đá ngọc bích và hình dáng Tỳ Hưu sẽ giúp cho người đeo:

  • Hấp thụ được những năng lượng tích cực dồi dào, xua đuổi tà khí, vận đen không đến gần
  • Mang ý nghĩa thu hút tiền tài công danh. Sự nghiệp thuận lợi, công việc làm ăn suôn sẻ, hanh thông.
  • Ngoài ra, năng lượng dương lớn, sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, vui vẻ đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cơ thể như được tăng cường sinh lực, ít muộn phiền hơn. Bạn hiểu tường tận bản thân mình, phát huy sức mạnh tiềm tàng mà bạn đang bỏ quên.

tyhuu

Cách chọn mặt đá ngọc bích Tỳ hưu theo mệnh tuổi bạn nên biết

Khi lựa chọn Tỳ Hưu là bạn đang muốn cầu tài và cầu công danh, những điều may mắn. Mỗi người sinh ra đã có một cung số hất định. Vì thế khi lựa chọn bạn cần thận trọng và chọn đúng mới có thể đem đến hiệu quả như bạn hằng mong ước.

Ví dụ: đối với người mệnh hỏa thì nên chọn mặt đá ngọc bích tỳ hưu có sắc nhẹ nhàng để cân bằng lại như màu xanh lá, màu tím. Hoặc với những ai yêu thích sự nổi bật thì có thể chọn màu đỏ để làm cộng sinh dòng năng lượng tốt của đá ngọc bích. Nói tóm lại, đối với người mệnh hỏa thì bạn nên chọn màu của cung mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Không chọn màu của mệnh Thủy là được. Tương tự như vậy với người mệnh thủy ta sẽ chọn màu xanh nước biển, xám, trắng và bạc. Tránh màu của mệnh thổ. Dựa vào màu sắc sau đó chọn đá ngọc bích có màu phù hợp là được.

Kinh nghiệm sử dụng mặt đá ngọc bích tỳ hưu

Tỳ hưu kiêng kỵ máu nên cần tránh điều này. Ví dụ như phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai thì không nên đeo mặt đá ngọc bích tỳ hưu, có thể bỏ tạm một thời gian, sau đó có thể đeo lại.

Không để mặt đá ngọc bích tỳ hưu tiếp xúc với ánh sáng quá mạnh hoặc sự thay đổi đột ngột nhiệt độ …

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x