Mua nhẫn Ngọc Bích ở đâu?

  • Đúng giá
  • Đảm bảo chất lượng
  • Bảo hành trọn đời

Trang Sức đá quý luôn là những món đồ mà bao người mong muốn tìm kiếm và sở hữu. Chính vì điều này nên hàng thật, hàng giả luôn bị lẫn lộn, khó có cách phân biệt. Ngày nay máy móc còn hiện đại hơn, nên việc sản xuất hàng giả ngày càng tinh vi và khó kiểm soát. Ngọc Bích cũng là một món đồ mà nhiều người luôn muốn có vì những ý nghĩa xung quanh loại đá quý này, đặc biệt là nhẫn Ngọc. Vậy nên mua nhẫn Ngọc Bích ở đâu để đảm bảo được chất lượng đúng là hàng thật?

BST Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade từ Vua Ngọc Bích
BST Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade từ Vua Ngọc Bích

Cách nhận biết những Ngọc Bích giả

Đá quý có thể phân biệt rạch ròi với hàng giả là ở vẻ bề ngoài. Bởi đồ thật, những đá quý từ thiên nhiên có những nét mà chỉ có trải qua bao nhiêu năm, hội tụ tinh khí trời đất mới mang một vẻ riêng biệt. Những đồ giả, tuy với máy móc hiện đại, nhưng tính chất này không bao giờ có thể làm giả được. Vậy nên, quý khách hãy nhớ những mẹo sau để khi mua đá Ngọc Bích hay đá quý nói chung đều có thể mua được hàng thật:

  • Đá thật thì có cảm giác lạnh đặc trưng mà hàng giả không thể nào làm được. Một chú ý nữa khi mua đá Ngọc Bích là bạn hãy để viên đá mà định mua vào những vị trí ấm của cơ thể như mặt, hay cổ để cảm nhận độ lạnh của đá. Nếu là đá thật sẽ có cảm giác mát lạnh khá sâu.
  • Đá Ngọc Bích thật thì có một màu đặc trưng, thường là xanh lá. Màu xanh lá đậm, trong, và có những vân đá rất tinh tế và thường không đều nhau. Còn đá giả thường là khắc bằng máy nên đường nét giống nhau.
  • Giá đá quý thật sự khá cao, không thể nào rẻ được. Nhiều nơi bán với giá rẻ mạt, đôi khi chỉ vài chục ngàn đồng một viên đá thì chắc chắn bạn không nên tin.

Có một thực tế là ngày nay người ta có thể làm mọi thứ “qua mạng”, từ chữa bệnh cho tới xem Phong Thủy, mua Ngọc – Trang Sức cũng không ngoại lệ. Theo phong trào 4.0 mà cả nước đang hô hào, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua Ngọc qua mạng để trở thành công dân 4.0 nhằm theo kịp xu thế, mà không bị tụt hậu với đất nước.

1. Lời khuyên thứ nhất:

Nên cập nhật kiến thức một cách kỹ càng, có chọn lọc. Không phải cái gì cũng Google được.

2. Lời khuyên thứ 2:

KINH NGHIỆM là điều bắt buộc.

  • Với tất cả các loại Ngọc, để nhận biết – phân biệt đòi hỏi người sử dụng cần có kiến thức, nhiều kinh nghiệm và kinh nghiệm này bắt buộc là của bản thân trải qua thời gian dài được trực tiếp tiếp xúc với Ngọc, không thể chỉ đọc một vài dòng hay một vài bài viết trên mạng là có thể đưa ra đánh giá. Việc này, sẽ mang lại cho bạn rất nhiều rủi ro không đáng có về tiền bạc cũng như niềm tin về con Người hay Đá Quý/Ngọc.
  • Vì vậy, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm, tôi không khuyến khích các bạn tự nhận biết. Việc của bạn ngay lúc này là đọc hết Series này của tôi và tiếp xúc với Ngọc + những người chơi Ngọc trong thời gian dài để tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân
  • Còn nếu bạn là người đã có kinh nghiệm, sẽ không cần tôi hướng dẫn.

3. Lời khuyên thứ 3

Xem thêm tại đây: [Hướng dẫn] – 10 tiêu chí và cách chọn mua Ngọc Bích Đẹp qua mạng


Nên mua nhẫn Ngọc Bích ở đâu?

Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade (NN063)
Nhẫn Ngọc Bích Nephrite Jade (NN063)

Nhẫn Ngọc Bích là món trang sức mà cả nam giới và nữ giới đều đeo được, nhất là Ngọc Bích thì nay đều có kiểu dáng của cả 2 giới thích hợp cho việc tặng quà, biếu hay dịp kỉ niệm. Các mẹo chúng tôi liệt kê ra cho quý khách như một thông tin hữu dụng để quý khách có thể biết cách cân nhắc chọn sản phẩm.

Để quý khách tránh được sự lợi dụng của kẻ gian trong quá trình mua hàng, và cũng tránh những ưu tư của quý khách khi đặt câu hỏi “Mua Nhẫn Ngọc Bích ở đâu?”, thế nên chúng tôi giới thiệu đến quý khách nơi bán nhẫn Ngọc 100% từ đá quý Ngọc Bích thiên nhiên tại Vua Ngọc Bích – Trang Sức Ngọc Bích Thiên Nhiên, với những cam kết và chính sách bán hàng duy nhất Việt Nam.

Nhẫn Ngọc Bích Nam

Nhẫn Ngọc Bích Nữ


Chính sách bảo đảm của Vua Ngọc Bích

Vua Ngọc Bích áp dụng chính sách số 1 Việt Nam về bảo đảm các sản phẩm Trang Sức – Vàng Bạc Đá Quý – Ngọc: BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI CHẤT LƯỢNG NGỌCBẢO HÀNH TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM.

Tức là:

Vua Ngọc Bích cam kết với Quý khách hàng về sản phẩm mà khách mua của Vua Ngọc Bích là Ngọc Thiên Nhiên 100% như trong mô tả sản phẩm với khách hàng, trong suốt quá trình sản phẩm còn tồn tại.

  • Chi tiết về Chính sách bảo hành, quý khách hàng xem tại đây.

Phát hiện không phải Ngọc Bích Thiên Nhiên, Vua Ngọc Bích hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm và tặng 50.000.000Đ (năm mươi triệu đồng), miễn là sản phẩm còn tồn tại, kể cả 100 năm sau khi mua hàng mà phát hiện được.

Nhiều đơn vị, sẵn sàng cam kết với Khách hàng là Ngọc Bích Thiên Nhiên, cung cấp đầy đủ chứng thư, giấy kiểm định… nhưng không 1 đơn vị nào dám CAM KẾT TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM như Vua Ngọc Bích.

Lý do: 5 điều cần phải biết về Kiểm Định Đá Quý (sai lầm, ngộ nhận)

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x