Nhẫn cẩm thạch hay còn được với tên gọi khác là nhẫn ngọc Jadeite hay nhẫn ngọc Phỉ Thúy. Loại đồ trang sức này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Việt Nam không chỉ đẹp mà còn giúp gia chủ luôn may mắn và mang nhiều tài lộc, sức khỏe dồi dào cũng như vận khí. Ở trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa và công dụng của nhẫn cẩm thạch.

Tìm hiểu về nhẫn cẩm thạch

Nhẫn cẩm thạch được chế tác từ loại đá quý khoáng hình thành bởi quá trình dioxy biến chất. Loại đá này có cấu tạo từ các hạt và sợi siêu nhỏ kết dính với nhau. Hiện, đá cẩm thạch có nhiều màu sắc khác nhau từ xanh, lục, trắng, nâu, vàng, đen,…

Nhẫn cẩm thạch có công dụng và ý nghĩa như thế nào?

nhan da ngoc bich nephrite jade vua ngoc bich

Nhiều người ưa chuộng sử dụng nhẫn cẩm thạch là bởi loại trang sức này mang tới những công dụng như:

– Nhẫn cẩm thạch có tác dụng giải độc, cân bằng muối và lượng nước, PH trong cơ thể. Nhờ vậy, loại trang sức này sẽ mang lại một cơ thể sạch và khỏe.
– Việc đeo nhẫn cẩm thạch còn giúp hỗ trợ giảm các vấn đề về xương khớp, đau cơ,…

Ngoài những công dụng kể trên, nam giới khi đeo nhẫn cẩm thạch sẽ cải thiện các vấn đề về sinh sản và cân bằng năng lượng rất tốt.

Còn trong phong thủy, mỗi màu sắc của nhẫn cẩm thạch sẽ mang một ý nghĩa riêng. Cụ thể như sau sau:

– Nhẫn cẩm thạch màu đen được xem là lá bùa hay thần hộ mệnh bảo vệ gia chủ khỏi những nguồn khí xâu. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe và giảm đi nỗi sợ hãi, tăng sự dũng cảm, tự tin.
– Còn nhẫn cẩm thạch màu trắng lại có tác dụng giúp người đeo luôn tập trung, tự tin và quyết đoán trong mọi việc để dễ đi tới thành công.
– Với nhẫn cẩm thạch màu vàng sẽ tượng trưng cho may mắn, sáng suốt và giảm sự u mê. Đây cũng là màu nhẫn cẩm thạch hợp với người có cơ địa yếu hay suy nghĩ.
– Riêng với nhẫn cẩm thạch màu xanh lục có công dụng tăng cường bao dung, hòa động và mở rộng các mối quan hệ thêm bền chặt hơn.
– Nhẫn cẩm thạch màu xanh dương sẽ đem lại sự bình yên, tĩnh tâm và thúc đẩy mơ ước cùng hi vọng.
– Nhẫn cẩm thạch màu nâu lại đem tới cho người đeo cảm giác bình yên, thư thái.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu thêm về nhẫn cẩm thạch. Nếu bạn đang cần tìm mua nhẫn cẩm thạch, nhẫn đá ngọc bích hay trang sức ngọc bích chất lượng hãy gọi ngay hotline của chúng tôi.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x