Trong cuộc sống của mỗi người có rất nhiều biểu tượng có ý nghĩa khác nhau, nếu biết nắm bắt và trân trọng thì chắc chắn sẽ có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Và cỏ 4 lá cũng là biểu tượng như thế. Đặc biệt hơn nếu sở hữu một chiếc vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá chắc chắn người dùng sẽ có thật nhiều những giá trị cho mình. Vậy ý nghĩa thực sự của chiếc vòng này là gì?

Vòng Tay Cỏ Bốn Lá Ngọc Bích Nephrite Jade (VT066)
Vòng Tay Cỏ Bốn Lá Ngọc Bích Nephrite Jade (VT066)

Khám phá ý nghĩa bên trong vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá

Người ta thường chỉ biết đến ý nghĩa lớn nhất cỏ 4 lá đó chính là sự may mắn. Tuy nhiên hơn cả sự may mắn biểu tượng có 4 lá còn chứa đựng nhiều giá trị, nhiều ý nghĩa lớn lao khác. Cụ thể, 4 lá của loài cỏ này chứa đựng 4 giá trị khác nhau. Lá thứ nhất đại diện cho niềm hi vọng, lá thứ hai biểu trưng cho niềm tin, lá thứ ba là tình yêu, sự hạnh phúc và cuối cùng lá thứ tư là sự may mắn.

Lấy ý tưởng ý nghĩa từ loài cỏ 4 lá, mẫu vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá ra đời chứa đựng đầy đủ những giá trị của loài cỏ đáng quý này. Sở hữu vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá đồng nghĩa với người dùng sẽ sở hữu một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Dẫu cả khi gặp những khó khăn, thử thách thì người đeo vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá vẫn có đủ sức mạnh, niềm tin và sự hi vọng để vượt qua mà vươn đến những đỉnh cao.

Chưa kể đến, vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá còn được làm từ ngọc bích một loài ngọc quý nguyên bản màu xanh lá phù hợp với ý nghĩa của cỏ 4 lá nên càng tăng năng lượng tích cực mà mẫu vòng này mang đến cho người sử dụng. Khách quan mà nói, vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá giống như một “lá bùa” may mắn cho bất cứ người nào có được nó.

Tại sao nên chọn vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá ở Vua Ngọc Bích?

Sở hữu vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá chất lượng, thẩm mỹ và ấn tượng nhất chắc chắn phải tìm đến Vua Ngọc Bích – đơn vị hàng đầu thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm ngọc bích tuyệt tác. Đó là những mẫu trang sức khó lòng mà cưỡng lại được niềm ham thích chỉ qua một cái thoáng nhìn.

Không chỉ có chất lượng, vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá ở Vua Ngọc Bích hay nhiều sản phẩm khác còn có mức giá vô cùng phải chăng giúp khách hàng có khả năng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Khách hàng quan tâm có nhu cầu tham khảo và sở hữu những mẫu vòng tay ngọc bích cỏ 4 lá đẹp mắt nhất có thể liên hệ trực tiếp đến với Vua Ngọc Bích để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết nhất.

Vua Ngọc Bích

  • Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0948 276 246
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x